Nghệ sĩ Jungkook (BTS) lọt top 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

B.Phúc (tổng hợp) 26/11/2021 07:07

Tờ Elle Italy vừa công bố danh sách 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới theo bình chọn của fan. Chỉ có một người nổi tiếng duy nhất đến từ châu Á góp mặt trong danh sách là Jungkook (BTS).

Danh sách này gồm Jungkook (BTS), nam ca sĩ Harry Styles, nam diễn viên Oscar Isaac, nam diễn viên Jake Gyllenhaal, nam diễn viên Timothée Chalamet, ca sĩ Shawn Mendes và Maluma.

7 nghệ sĩ có mặt trong danh sách những nam nghệ sĩ quyến rũ nhất thế giới của tạp chí Elle Italy:

Jungkook của nhóm BTS.
Nam diễn viên Oscar Isaac.
Nam diễn viên Jake Gyllenhaal.
Nam diễn viên Timothée Chalamet.
Ca sĩ Shawn Mendes.
Nam ca sĩ Maluma.

Đây không phải là lần đầu tiên Jungkook lọt vào danh sách những mỹ nam gợi cảm nhất. Tạp chí People từng vinh danh anh là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất còn sống vào năm 2020 khi vượt qua nhiều ngôi sao nổi tiếng như John Shearer, Dan Levy, ca sĩ Keith Urban, Matthew Rhys. Tạp chí Grazia cũng đưa Jungkook vào danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020. Nam thần tượng sinh năm 1997 là người châu Á duy nhất được chọn trong danh sách.

Năm 2019, Jungkook chiếm lĩnh ngôi đầu bảng của bảng xếp hạng top 100 Gương mặt nam đẹp nhất thế giới do TC Candler tổ chức. Jungkook là em út của nhóm nhạc nam nổi tiếng xứ Hàn - BTS và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như hát chính, nhảy phụ, rap dẫn, gương mặt đại diện của nhóm.

Jungkook là em út của nhóm nhạc nam nổi tiếng xứ Hàn - BTS.

Nam ca sĩ thế hệ 9x bắt đầu bước chân vào làng giải trí vào năm 15 tuổi và cùng 6 thành viên khác, Jungkook đã đưa BTS nổi tiếng khắp toàn cầu trong vài năm trở lại đây. Mới đây, BTS đã được vinh danh tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ AMAs 2021 với giải nghệ sĩ của năm, nhóm nhạc Pop được yêu thích và ca khúc Pop được yêu thích nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ Jungkook (BTS) lọt top 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO