Nghệ sĩ Việt bác bỏ thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Thảo Vy 28/08/2021 01:12

Diễn viên Việt Hương, người mẫu Xuân Lan, nhà báo Ngô Bá Lục lên tiếng bác bỏ thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời. Hiện, nữ ca sĩ đang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Tối 27/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời do mắc Covid-19. Trước luồng thông tin chưa được kiểm chứng, nhiều người tỏ ra tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ.

Phi nhung bị mắc Covid -19 và hiện đang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Tuy nhiên, mới đây, diễn viên Việt Hương, người mẫu Xuân Lan, nhà báo Ngô Bá Lục… cùng nhiều nghệ sĩ khác đã lên tiếng bác bỏ thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương khẳng định: “Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, tình hình sức khỏe đang được cải thiện…

Xin mọi người đừng nghe những thông tin không tích cực đang lan truyền trên mạng…Đừng đồn thổi như vậy ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh mọi người ơi... Khán giả, đồng nghiệp hãy cùng cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung (Phạm Phi Nhung, pháp danh Tịnh Bình, sinh ngày 10/4/1970) sớm hồi phục và chiến thắng Covid-19”.

Đạo diễn, diễn viên Lê Quốc Thuận cùng nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng bác bỏ thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời do mắc Covid -19. Ảnh: CMH.

Cách đây 1 giờ, người mẫu Xuân Lan lên tiếng cho biết, "Phi Nhung vẫn đang chiến đấu. Mọi người tiếp tục cầu nguyện giúp em ạ".

Trước những luồng thông tin không đúng sự thật, nhà báo Ngô Bá Lục cũng lên tiếng đính chính thông tin, bảo vệ nữ ca sĩ. Anh viết: “Tin Phi Nhung qua đời là fake". Nhà báo Ngô Bá Lục khẳng định, hiện ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị trong bệnh viện Chợ Rẫy. Anh mong điều tốt đẹp sẽ đến với Phi Nhung.

Giữa tháng 8, Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý khi bị đồn là F0. Giữa lúc lùm xùm lên đến đỉnh điểm, nữ ca sĩ vẫn chia sẻ video ca khúc Phận mồ côi và không đề cập đến tình hình sức khoẻ.

Ngay sau đó, phía quản lý của Phi Nhung lên tiếng phủ nhận thông tin cô dương tính với Covid-19. Người này cho biết, vài ngày trước nữ ca sĩ đi từ thiện về và bị cảm. Cô sợ bị nhiễm bệnh nên đã chủ động liên hệ y tế phường xuống giăng dây và chỉ ở trong nhà. Sau khi test Covid-19 và nhận kết quả âm tính, dây phong tỏa được dỡ bỏ.

Tối 26/8, quản lý của Phi Nhung xác nhận thông tin nữ ca sĩ mắc Covid-19 và đã được chuyển tới bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị do tình hình bệnh tình trở nặng.

Trước khi mắc Covid-19 và nhập viện điều trị, Phi Nhung thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Nữ ca sĩ hỗ trợ mọi người nấu những suất cơm tại chùa gửi tới các y bác sĩ tuyến đầu. Ngoài ra, cô còn tích cực tham gia dự án cộng đồng "Help Vietnam Breathe – Vì nhịp thở Việt Nam". Cùng với các đồng nghiệp, Phi Nhung đã kêu gọi mọi người ủng hộ và mua được 4 máy thở để trao cho các bệnh viện điều trị bệnh nhân mắc Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ Việt bác bỏ thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO