Nghệ sĩ Việt Hương và gia đình đang lo hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung

Hà Anh - Thảo Vy 28/09/2021 17:10

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết, cô và gia đình đang lo hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung, khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo, cô sẽ có những thông báo chính thức tới công chúng.

Trưa 28/9, theo nguồn tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, nữ ca sĩ Phi Nhung đã qua đời. Trước khi mất, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho bạn bè, đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân Facebook của nữ ca sĩ, đại diện truyền thông của Phi Nhung đăng tải "thông cáo báo chí cuối cùng" để nói lời tạm biệt với chị.

Ca sĩ Phi Nhung ra đi sau một thời gian chống chọi với Covid -19.

"Phi Nhung hoàn thành sứ mệnh thiên thần. Đã đến lúc, Phi Nhung có thể quẳng gánh lo đi. Chị khép lại hành trình thiên sứ của mình để yên nghỉ. Cho đến tận lúc ra đi, chị vẫn nhận tình cảm nồng nghiệt của bạn bè đồng nghiệp, khán giả. Không phải tự nhiên, chị giành được nhiều tình cảm của khán giả đến vậy.

Trước đây hay sau này, Phi Nhung mãi mãi là một vùng ký ức đẹp đẽ trong trái tim người yêu nhạc. Hơn hết, chị còn là người truyền cảm hứng cho nhiều người, với hành trình thiện nguyện, giúp người giúp đời", đại diện truyền thông Phi Nhung chia sẻ.

Sau khi nhận được thông tin nữ ca sĩ đã qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt đã viết status chia buồn đến gia đình cố nghệ sĩ. Theo đó, trên trang cá nhân Facebook của mình, Việt Hương đăng tải dòng trạng thái thông báo tin buồn.

Việt Hương đăng tải thông báo chia buồn đến gia đình cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Việt Hương viết: “Ca sĩ Phạm Phi Nhung (Pháp danh Tịnh Bình) đã ra đi vào lúc 12h15 ngày 28/09/2021 (nhằm ngày 22 tháng 8 năm Tân Sửu) tại bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật”.

“Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này”, Việt Hương thông tin thêm.

Chỉ với một câu ngắn gọn nhưng ca sĩ Phương Thanh đã thể hiện tình cảm thân thiết và nỗi buồn thầm lặng với ca sĩ Phi Nhung: "Vĩnh biệt bạn già".

Không dấu nổi cảm xúc khi nghe tin người chị thân thiết qua đời, ca sĩ Cao Thái Sơn xúc động đăng tải dòng trạng thái: “Nghe tin này em cảm thấy thật shock và bàng hoàng. Thật không tin được vì những gì em đang nghe và thấy. Chị vốn dĩ là người hiền lành, tử tế và cống hiến quá nhiều điều tốt lành cho cuộc đời và xã hội rồi! Mong chị an nghỉ và bình yên ở thế giới khác. R.I.P­­­”.

MC Nguyên Khang tiếc thương trước sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung.

MC Nguyên Khang bày tỏ sự tiếc thương khi Phi Nhung ra đi. "Ca sĩ Phi Nhung - Nụ cười đã tắt đằng sau nước mắt".

Nguyên Khang bày tỏ, cuộc chiến với Covid đã lấy đi của chúng ta quá nhiều điều, quá nhiều mất mát, đau thương và đã mang đi người nghệ sĩ mà mọi người trân quý. Anh cho biết, những ngày qua anh chị em nghệ sĩ vẫn thầm cầu mong Phi Nhung sẽ đủ sức mạnh để vượt qua, nhưng phép màu đã không xuất hiện.

"Một người mẹ luôn cưu mang những đứa trẻ cơ nhỡ, một bếp trưởng của những bữa cơm thiện tâm, một người phụ nữ luôn xông pha trong những hoạt động cứu trợ đã về với cõi Phật".

MC không thể quên kỷ niệm khi quay hình cùng Phi Nhung trong chương trình "Ký ức ngọt ngào". Ấn tượng của MC Nguyên Khang về Phi Nhung là sự giản dị mộc mạc, chiếc áo dài nền nã và những bản dân ca ngọt ngào.

"Tôi còn nhớ chị nói: "Chút nữa giao lưu em hỏi gì chị? Nhớ hỏi mấy câu dễ thôi nha". Tôi bật cười vì một người phụ nữ với biết bao kinh nghiệm sân khấu và quay hình, nhưng vẫn luôn cẩn thận và chân tình..".

Phan Đinh Tùng cũng không dấu được cảm xúc, anh viết lên trang cá nhân: “Nghe thông tin từ anh chị em trong công ty mà không thể tin đó lại là sự thật. Biết chị, gặp gỡ và nói chuyện với chị trong những lần hai chị em đi lưu diễn chung với nhau, từ sân khấu trong nước cho đến hải ngoại…Đặc biệt là những lần hai chị em cùng đi lưu diễn với nhau trên đất Mỹ... Chị đã sống một cuộc đời thật trọn vẹn.

Cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cho khán giả, cho những hoàn cảnh khó khăn….và giờ thì… chị đã ra đi thật rồi!!! Mong chị ra đi thanh thản. Em và mọi người yêu quý chị sẽ luôn nhớ đến chị. Riêng em sẽ luôn nhớ mãi những khoảnh khắc đẹp của hai chị em mình chị nhé".

Erik từng có cơ hội biểu diễn chung cùng ca sĩ Phi Nhung tại chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".

Erik xúc động nhớ lại kỷ niệm được làm việc chung cùng Cô Phi Nhung: "Thật buồn khi nghe tin về cô Phi Nhung, một người mà con vô cùng yêu mến và may mắn khi đã từng được làm việc chung... Mong cô yên nghỉ. Vĩnh biệt cô".

Anh Bo Đan Trường không thể tin vào sự thật: "Nghe tin Phi Nhung vừa qua đời… Đan Trường không dám tin, cứ nghĩ Nhung gần như đang trở lại… sao lại như thế này được, Nhung ơi. An nghỉ nhé, Nhung sẽ mãi mãi sống trong tim mọi người ! Xin chia buồn cùng gia đình của Phi Nhung".

Cố Nghệ sĩ Chí Tài và cố ca sĩ Phi Nhung từng là anh em thân thiết khi còn sống.

Nam Thư lại cho rằng, khi tất cả những cái ôm, cái nắm tay, những lời dặn dò chỉ còn là kỉ niệm, là kí ức ở nơi khác Anh (nghệ sĩ Chí Tài) Chị vẫn là ngôi sao sáng, vẫn là nghệ sĩ được quý khán giả ái mộ, yêu thương và vẫn đàn hát cùng nhau nha. "Em thương nhớ Anh Chị rất nhiều. Em xin cúi đầu tiễn biệt", Nam Thư xúc động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ Việt Hương và gia đình đang lo hậu sự cho ca sĩ Phi Nhung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO