Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân lao ra đường bắt cướp

02/06/2022 15:15

Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân lao ra đường quật ngã kẻ cướp giật điện thoại, bàn giao công an xử lý.

Nhiều người dân lao ra đường bắt cướp ở TP HCM.

Ngày 2/6, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người dân lao ra đường khống chế, bắt giữ 2 thanh niên cướp giật.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra trên đường Phạm Thế Hiển (phường 7, quận 8, TP HCM) vào chiều 1/6.

Chia sẻ với phóng viên, anh N.M.V. (34 tuổi, quê Long An) cho biết, khoảng 14h cùng ngày, anh đang làm việc thì nghe tiếng tri hô "cướp" và thấy nhiều người đuổi theo 2 nam thanh niên.

Ngay lập tức, anh V. lao ra đường kẹp cổ, quật ngã một nam thanh niên. Cùng lúc này, những người dân khác chạy tới hỗ trợ khống chế.

Hai thanh niên giật điện thoại (khoanh tròn đỏ) bỏ chạy bị người dân truy đuổi (Ảnh cắt từ clip).

Nam thanh niên còn lại cũng bị người dân vây bắt cách đó khoảng 100 m. Diễn biến vụ việc được người dân quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

"Tôi nghe người dân tri hô cướp nên lao ra hỗ trợ bắt theo phản xạ, chứ không nghĩ gì. Sau đó có một phụ nữ đến nói vừa bị nam thanh niên này giật điện thoại", anh V. kể lại.

Ông B. (46 tuổi) cho biết 2 thanh niên cướp giật lái xe máy bỏ chạy và xảy ra va chạm giao thông té ngã. Khi cả hai tiếp tục chạy bộ thì bị người dân vây bắt.

Người dân khống chế 2 thanh niên giật điện thoại (Ảnh: A.X.).

Theo người dân, nạn nhân là cô gái khoảng 23 tuổi (quê An Giang), bị 2 thanh niên cướp giật điện thoại mới mua hơn 30 triệu đồng. Sau đó, cô gái đuổi theo kẻ cướp và được người dân hỗ trợ...

Đoạn đường xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Thuận).

Đại diện Công an quận 8 xác nhận có vụ việc trên và đang tạm giữ 2 nam thanh niên để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân lao ra đường bắt cướp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO