Nghi án 2 người thương vong do bị sát hại

Theo Dantri 13/05/2019 10:31

Sau khi một phụ nữ bị thương nặng do dao cứa cổ, người dân lại phát hiện thêm người đàn ông hàng xóm tử vong với nhiều dấu hiệu nghi bị sát hại.

Nghi án 2 người thương vong do bị sát hại

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Chiều 12/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Quỳnh Bảng (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ án khiến 1 người bị thương nặng, 1 người tử vong.

Vào khoảng 10h40, ngày 12/5, Công an xã Quỳnh Bảng nhận được thông tin chị Hồ Thị Hảo (SN 1974, trú ở xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng) bị một kẻ lạ mặt đột nhập dùng dao cứa cổ, khiến chị này bị thương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt, khống chế đối tượng nghi vấn, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đối tượng nghi vấn được xác định là H.Đ.K (SN 1974, trú ở huyện Đông Anh, TP Hà Nội).

Trong lúc lấy lời khai đối tượng và nhân chứng, Công an xã Quỳnh Bảng lại nhận được thông tin từ người dân là ông Hồ Đăng Hội (SN 1969, trú ở xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng) tử vong chưa rõ nguyên nhân ở phía trong ngõ nhà mình. Thi thể của ông Hội cùng chiếc xe máy được phát hiện dưới một tấm bạt.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Quỳnh Bảng, đối tượng K. sinh ra ở xã Quỳnh Bảng nhưng đã ra Hà Nội sinh sống từ lâu và có quan hệ con chú con bác với ông Hội.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án 2 người thương vong do bị sát hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO