Nghi án can đánh nhau, anh xô người em cọc chèo ngã tử vong

Theo Dantri 23/08/2019 15:21

Thấy vợ chồng người em cọc chèo cãi nhau, người anh chạy tới can ngăn thì xảy ra xô xát dẫn đến người em té ngã xuống nền và tử vong sau đó.

Nghi án can đánh nhau, anh xô người em cọc chèo ngã tử vong

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân (ảnh CTV).

Ngày 23/8, thông tin từ Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Đặng Minh Tàn (48 tuổi, ngụ xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 21/8, sau khi uống rượu về nhà, ông Tàn xảy ra mâu thuẫn với vợ con. Thấy ồn ào, ông Triệu Trồng Khuôn (55 tuổi, anh cọc chèo của ông Tàn) chạy sang can ngăn. Lúc này, giữa ông Khuôn và ông Tàn xảy ra mâu thuẫn xô xát nhau khiến ông Tàn ngã xuống nền nhà nằm bất động.

Thấy ông Tàn nằm giữa nhà nhưng mọi người cho rằng nhậu sau nên nằm ngủ và không ai đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 23h cùng ngày, gia đình mới phát hiện ông Tàn đã tử vong.

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân không báo lên cơ quan chức năng mà tự tổ chức mai táng cho nạn nhân. Đến chiều tối ngày 22/8, một người thân của ông Tàn đã trình báo lên chính quyền địa phương và yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án can đánh nhau, anh xô người em cọc chèo ngã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO