Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc tự sát

08/03/2017 16:05

Chiều ngày 8/3, Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi đối với bà Đinh Thị H. (46 tuổi, trú đường Wừu, Khu phố 9, Thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai).

Nhiều người dân vẫn đang bao vây căn nhà bà H. - nơi xảy ra vụ án.

Bà Đinh Thị H. được phát hiện tử vong trong phòng tắm của gia đình với nhiều vết thương trên người. Vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng cùng ngày khi con gái út bà H. mở cửa vào nhà thì bất ngờ thấy nhiều vệt máu; các vật dụng như chày giã tiêu, búa, dao vương vãi trên sàn nhà.

Còn ông Huỳnh Văn A. (chồng bà H.) được công an và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng có biểu hiện trúng độc nghi là thuốc Bảo vệ thực vật.

Nhiều người dân gần nhà bà H. cho biết, gần đây, vợ chồng thi thoảng xích mích, mẫu thuẫn. Bản thân bà H. là người hiền lành, chăm làm.

Một cán bộ điều tra viên tiết lộ, căn cứ hiện trường và tài sản, cơ quan chức năng chưa phát hiện đối tượng ở ngoài vào nhà gây án.

Được biết, gia đình ông A. và bà H. có với nhau với 3 người con. Người con út ở với bố mẹ, hai người còn lại đi làm ăn xa nhà.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Gia Lai điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc tự sát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO