Nghi án chồng giết vợ rúng động đầu năm mới

Điền Bắc 12/02/2022 22:14

Phát hiện thi thể người phụ nữ chết trên vũng máu, người dân địa phương thông tin cho nhà chức trách vào cuộc điều tra.

Tối ngày 12/2, lãnh đạo xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một vụ án mạng tại dốc Khe Mét thuộc bản Thanh Đào, xã Bồng Khê.

Cụ thể, vào khoảng 17h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể một người phụ nữ chết bên vũng máu ở địa điểm nêu trên.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị B.T.T. (36 tuổi), trú tại bản Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với lãnh đạo xã Thạch Ngàn, vị này cũng xác nhận thông tin nói trên; đồng thời, cho biết nghi phạm được xác định là anh V.V.T. (37 tuổi), chồng của chị B.T.T..

Cụ thể, anh V.V.T. sau khi ra tay với vợ đã dùng súng kíp tự bắn vào đầu mình, hiện đang nguy kịch, được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, vợ chồng chị B.T.T. và V.V.T. trú tại bản Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn. Người dân bản Kẻ Trai cho biết, trưa ngày 12/2 hai vợ chồng dùng xe máy chở nhau đi khỏi nhà, đến chiều thì nghe tin người vợ chết, người chồng trở về nhà và tự tử.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Con Cuông và Công an tỉnh Nghệ An vào cuộc điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án chồng giết vợ rúng động đầu năm mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO