Nghi án chồng sát hại vợ rồi phủ chăn đốt xác

Theo Dantri 14/11/2019 10:47

Công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nghi án một người đàn ông sát hại vợ rồi phủ chăn tẩm xăng đốt xác xảy ra ở xóm 5 Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, Thái Bình.

Nghi án chồng sát hại vợ rồi phủ chăn đốt xác

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 17h ngày 13/11, Bùi Văn Cường (23 tuổi) đi làm ăn xa trở về quê vợ để thăm vợ mình là chị Đ.H.P. (18 tuổi) ở xóm 5 Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư. Khi Cường về, giữa 2 bên xảy ra xô xát.

Cường được cho là dùng vật sắc nhọn sát hại chị P. Sau đó, đối tượng trùm chăn lên thi thể và tẩm xăng châm lửa đốt. Khi người dân phát hiện sự việc thì chị P. đã tử vong trong nhà ông nội của chị P. (trú cùng xóm với chị P). Còn Cường thì bị thương ở cổ tay do vết dao cắt, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

Công an huyện Vũ Thư cho biết, hiện đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình, viện KSND tỉnh Thái Bình trưng cầu khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, vợ chồng Cường mới cưới nhau 4 tháng. Cách đây khoảng 1 tháng, chị P. không ở quê chồng mà về nhà mẹ đẻ sống (gần nơi xảy ra án mạng). Cường đi lao động ở miền Nam mới về và đến tìm vợ thì xảy ra sự việc trên.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án chồng sát hại vợ rồi phủ chăn đốt xác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO