[Nghi án] Giết người, đổ bê tông phi tang: Phát hiện thêm một thi thể trong khối bê tông

Theo Dantri 16/05/2019 14:56

Sau khi phát hiện thi thể một người trong bồn chứa nước đổ đầy bê tông, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện một thi thể khác nằm trong khối bê tông hình trụ đặt bên hông nhà.

[Nghi án] Giết người, đổ bê tông phi tang: Phát hiện thêm một thi thể trong khối bê tông

Căn nhà phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông.

Sáng 16/5,cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra vụ việc liên tiếp phát hiện 2 thi thể trong bồn chứa nước đổ đầy bê tông và một khối bê tông hình trụ đặt bên hông căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. Hiện cơ quan chức năng đang đặt nghi vấn đây là vụ án giết người phi tang xác gây xôn xao dư luận địa phương.

Trước đó, tối 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, một người đàn ông thấy trong nhà có chiếc bồn nhựa (dùng đựng nước đặt trên nóc nhà) đổ đầy bê tông để giữa phòng ngủ. Do bồn khá nặng nên người đàn ông này phải đập bê tông để tiện di chuyển, khi vài mảnh bê tông vỡ ra thì anh này kinh hoàng phát hiện một bộ phận giống như phần thi thể của người kèm theo mùi hôi thối nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

[Nghi án] Giết người, đổ bê tông phi tang: Phát hiện thêm một thi thể trong khối bê tông - 1

Lực lượng chức năng đập bể bê tông đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ đã đến khám nghiệm hiện trường thu thập chứng cứ, điều tra.

Khi công tác điều tra đang diễn ra, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện khối bê tông bên hông nhà có nhiều dấu hiệu khả nghi nên tiến hành đập ra thì tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác bên trong. Khối bê tông này trước đó được người đàn ông thuê nhà di chuyển để sang bên hông nhà.

Bước đầu cơ quan điều tra đã đưa 2 nạn nhân ra khỏi khối bê tông nhưng vẫn chưa xác định được giới tính vì thi thể đã phân huỷ.

[Nghi án] Giết người, đổ bê tông phi tang: Phát hiện thêm một thi thể trong khối bê tông - 2

Cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ nghi án giết người phi tang xác gây chấn động dư luận.

Theo người dân địa phương, khoảng 8 tháng trước có 3 người (2 nữ và 1 nam) đến thuê nhà. Sau khi dọn đến, những người thuê đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà này. Khi những người này chuyển đi, chủ nhà rao bán ngôi nhà và được một người đàn ông mua lại. Tuy nhiên, người này chỉ xem bên ngoài ngôi nhà rồi mua chứ không hề vào bên trong xem.

Do những người thuê nhà cũ khóa cửa cổng nên khi dọn đến chủ nhà mới phá khóa cổng để vào nhà và phát hiện vụ việc trên.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Nghi án] Giết người, đổ bê tông phi tang: Phát hiện thêm một thi thể trong khối bê tông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO