Nghi án nguyên Công an nghĩa vụ hành hung nữ sinh tại quận Đồ Sơn

Nam Khánh 24/09/2021 22:32

Ngày 24/9, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) thông tin, đã xác minh được nghi phạm hành hung một nữ sinh trên địa bàn quận Đồ Sơn.

Tối ngày 23/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip nữ sinh Hoàng Thị T.V. (15 tuổi, ở Tổ 7 phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng) đang được sơ cứu tại Trung tâm y tế quận Đồ Sơn trong tình trạng bị bỏng rát vùng mắt.

Nữ sinh Hoàng Thị T.V. tố cáo, khoảng 20h cùng ngày, trên đường đi mua thuốc cho mẹ, qua khu vực trước cửa quán Hoa Nam (Khu 1, Bến Thốc, phường Vạn Hương) thì bị nhóm thanh niên ngồi ăn uống trên vỉa hè trêu ghẹo hết sức thô tục.

Nữ sinh được sơ cứu tại Trung tâm Y tế quận Đồ Sơn.

Nữ sinh phản ứng, đề nghị nhóm thanh niên này lên cư xử có văn hoá thì bị một trong số những thanh niên trong nhóm này lao ra dùng dùi cui đánh mạnh vào vùng gáy. Khi còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, nữ sinh tiếp tục bị xịt hơi cay vào mặt khiến hai mắt bị bỏng.

Phát hiện nhóm thanh niên vô cớ tấn công thiếu nữ, người dân đã can ngăn, nhóm đối tượng này lên xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Người dân đã chụp được ảnh, quay được đoạn video xác định Trần Văn Th. (26 tuổi, ở tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thuỵ) là người dùng dùi cui đánh nữ sinh, dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt nữ sinh Hoàng Thị T.V..

Bà Nguyễn Thị S. (50 tuổi), mẹ nữ sinh bị đánh cho biết, ngay sau khi nữ sinh Hoàng Thị T.V. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế quận Đồ Sơn, Công an quận Đồ Sơn đã đến lấy lời khai, ghi nhận vụ việc.

Bà Nguyễn Thị S. cho biết thêm, chiều ngày 24/9, gia đình Trần Văn Th. có đến xin được bồi thường thiệt hại vật chất, tinh thần cho nữ sinh, xin được “giải quyết” nội bộ.

Tuy nhiên, đại diện gia đình nữ sinh Hoàng Thị T.V. cho biết, đã làm đơn tố cáo vụ việc tới cơ quan công an để pháp luật xử lý đối tượng có hành vi côn đồ, dùng hoá chất độc hại gây nguy hiểm đến tính mạng, sức khoẻ người khác.

Đại diện Công an quận Ngô Quyền thông tin, ngay khi nắm bắt được thông tin trên mạng internet, Công an quận Ngô Quyền đã rà soát, xác định nghi phạm Trần Văn Th. từng là chiến sĩ nghĩa vụ, phục vụ tại Công an quận Ngô Quyền.

Tuy nhiên, Trần Văn Th. đã xuất ngũ, về lại địa phương từ nhiều năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án nguyên Công an nghĩa vụ hành hung nữ sinh tại quận Đồ Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO