Nghi can đâm chết nhân tình ở Nghệ An đã treo cổ tự tử

Điền Bắc 29/07/2020 16:14

Chiều ngày 29/7, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết Online, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, nghi can đâm một phụ nữ vào sáng ngày 27/7 vừa qua đã tử tự ở ngôi nhà tại khu vực biển bãi Lữ, xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Trưa ngày 29/7, nghi can Cương đã treo cổ tự tử.

Theo đó, khoảng 12h hôm nay (29/7), cơ quan chức năng phát hiện đối tượng để lại xe máy và tự tử bằng dây thừng. Hiện, CQĐT đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.

“Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an cũng đã làm rõ đối tượng, tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời phát lệnh truy nã. Quá trình truy xét, cơ quan công an cùng với người dân đã phát hiện đối tượng treo cổ tự tử vào trưa nay (ngày 29/7) tại biển Bãi Lữ, xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc. Hiện hội đồng đang làm các thủ tục theo quy định pháp luật”, Đại tá Hùng cho biết thêm.

Cơ quan chức năng xác định, nghi can gây án là Phạm Công Cương người quen biết của chị V.A.

Như đã đưa tin, trước đó, khoảng 8h35 ngày 27/7, chị N.V.A. (41 tuổi, trú phường Quán Bàu) bị nghi phạm Phan Công Cương (44 tuổi), trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc sát hại tại hẻm 5, ngõ 1, đường Lê Lợi, thuộc khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình.

Theo camera của người dân ghi lại, khi chị A. đi xe máy đến đoạn đường trên thì bị Cương chặn lại. Sau một hồi cãi cọ, đối tượng Cương cầm con dao dài giấu trong chiếc áo kề vào cổ chị A. đe dọa.

Người phụ nữ bị đâm tử vong khi đi chợ.

Phát hiện sự việc, một người phụ nữ đi bộ đã đến can ngăn nhưng Cương vẫn dùng dao đâm, chém liên tiếp vào người chị A. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Cương đi xe máy Wave@ màu trắng mang BKS 37K1-915.93 rời khỏi hiện trường.

Được biết, chị A. và Cương có quan hệ tình cảm, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc ghen tuông. Cả hai người đều từng lập gia đình, chị A. có 2 người con nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi can đâm chết nhân tình ở Nghệ An đã treo cổ tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO