Nghi phạm sát hại tài xế xe ôm ở Đắk Lắk khai gì?

Xuân Ngọc 13/11/2020 07:17

Sau khi sát hại tài xế xe ôm, nghi phạm đã trốn khỏi hiện trường, khi đang chuẩn bị lên xe buýt để về nhà thì bị bắt.

Hiện trường vụ án và đối tượng Lê Văn Thành tại cơ quan Công an.

Chiều ngày 12/11, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đã bắt được nghi can sát hại ông Nguyễn Văn Đông (55 tuổi, trú tại huyện Krông Ana - tài xế xe ôm) để cướp tài sản vào rạng sáng cùng ngày.

Danh tính đối tượng sát hại ông Đông được xác định là Lê Văn Thành (24 tuổi, trú tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk ).

Tại cơ quan Công an, Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, đối tượng này vào Bình Dương làm công nhân. Do chơi lô đề thua lỗ, dẫn đến nợ số tiền hơn 400 triệu đồng và đang bị các con nợ truy tìm.

Tối 11/11/2020, Thành đón xe khách về TP Buôn Ma Thuột để về nhà (huyện Buôn Đôn) trốn nợ.

Khi đang trên đường từ Bình Dương về TP Buôn Ma Thuột, Thành đã nảy sinh ý định cướp tài sản để kiếm tiền tiêu xài cá nhân.

Đến khoảng 3h ngày 12/11, Thành xuống xe đi đến đường giao nhau Y Moal (vành đai phía Tây TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện 1 người chạy xe ôm nên vẫy lại. Tuy nhiên, thấy tài xế xe ôm này cao to nên Thành đã bỏ ý định cướp tài sản của người này.

Gặp tài xế Nguyễn Văn Đông đối tượng Thành đã thuê ông chở vào cuối hẻm 327 trên đường Y Moal, TP Buôn Ma Thuột.

Lúc đi đến cuối đường, Thành rút con dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người nạn nhân với mục đích cướp tài sản. Tuy nhiên do ông Đông hô hoán, kêu cứu nên Thành đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước đó như tin đã đưa, rạng sáng ngày 12/11, ông Nguyễn Văn Đông nhận chở một khách nam đến địa chỉ tại hẻm 327 đường Y Moal, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Khi đi đến đoạn đường khá vắng người qua lại, đối tượng thuê xe ngồi sau đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào ông Đông. Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Lợi đã có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi phạm sát hại tài xế xe ôm ở Đắk Lắk khai gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO