Nghi vấn bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống là con một cán bộ xã

Cẩm Kỳ 14/01/2023 16:00

Một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn được phát hiện bị bỏ rơi bên miệng cống. Sau khi thông báo, người thân đã đến đón bé về và xác nhận bé gái này là con của một cán bộ xã.

Ngày 13/1, nguồn tin từ UBND xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), vừa qua người dân phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên miệng cống nước nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Sau khi phát thông báo, có người đã đến xác nhận và xưng là người thân để xin nhận cháu về.

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 11/1, người dân thôn Tân Thuỷ (xã Sơn Tây) nghe thấy tiếng khóc của trẻ em nên đã vội đi kiểm tra.

Tại vị trí ở gần miệng cống nước, người dân phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi khi đang còn nguyên dây rốn và được cuốn trong một chiếc áo.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi được chăm sóc, hiện sức khỏe đã ổn định.

Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng và được chính quyền xã Sơn Tây đã làm các thủ tục cần thiết, đưa cháu bé về Trạm Y tế xã để chăm sóc.

Ngay sau đó, UBND xã Sơn Tây đã cử cán bộ y tế kiểm tra sức khỏe và thông báo tìm người thân cho cháu bé.

Qua kiểm tra ban đầu, bé gái nặng khoảng 2,4 kg

Sau khi được chăm sóc, hiện sức khỏe cháu bé đã ổn định.

Được biết, sau khi phát thông báo, người thân đến đón bé về và xác nhận bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên miệng cống nước là con ruột của một cán bộ xã.

“Hiện, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đang phối hợp làm rõ, khi nào có đủ căn cứ khoa học đúng như trình bày của người dân thì mới tính các phương án tiếp theo”, một cán bộ xã Sơn Tây thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi vấn bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống là con một cán bộ xã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO