Nghi vấn một Trưởng khoa vi phạm đạo đức nghề giáo: Trường Đại học Luật Hà Nội nói gì?

Nguyễn Hoài 28/03/2022 19:44

Trước thông tin cho rằng một trưởng khoa của trường có hành vi vi phạm đạo đức nghề giáo, tối 28/3, Trường Đại học Luật Hà Nội đã lên tiếng về sự việc này.

Đại diện nhà trường cho biết, Trường Đại học Luật Hà Nội đã nhận được đơn tố giác một đảng viên (hiện đang là Trưởng khoa) thuộc Đảng bộ nhà trường, có dấu hiệu vi phạm tư cách đạo đức nhà giáo.

Nhà trường đã giao cho các đơn vị chức năng tiếp nhận, xác minh, làm rõ và giải quyết theo thẩm quyền, đảm bảo khách quan, nghiêm minh, đúng quy định.

Đại diện nhà trường cũng nhấn mạnh sẽ kiên quyết xử lý vi phạm (nếu có), không né tránh, không bao che.

Kết quả giải quyết sự việc sẽ được nhà trường thông tin cụ thể đến cơ quan báo chí, truyền thông.

Liên quan đến vụ việc trên, trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một trưởng khoa đại học, chủ tịch hội đồng quản trị tại một bệnh viện bị "tố" đánh đập, ép cô gái trẻ làm nô lệ tình dục trong thời gian dài. Cụ thể, cô gái tên N.H. và mẹ (trú tại Hà Nội) tố cáo ông T. (trú tại quận Hoàng Mai) ép buộc H. quan hệ tình dục nhiều lần.

Được biết, Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý, xác minh đơn tố giác của chị H. Theo đơn, sau khi tốt nghiệp đại học, chị H. được ông T. mời về làm việc tại bệnh viện nơi ông T. làm chủ tịch hội đồng quản trị.

Sau khi về bệnh viện làm việc, chị H. tố cáo ông T., dù đã có vợ con nhưng vẫn gạ gẫm chị quan hệ tình dục. Trong một lần đi du lịch, ông T. đã chuốc rượu và xâm hại chị H.

Cũng theo đơn tố cáo, sau lần bị xâm hại nêu trên, ông T. tiếp tục dùng mọi thủ đoạn để ép chị H. bước vào mối quan hệ không chính thức và đe dọa nếu không chấp thuận sẽ tung clip "nóng". Từ khoảng tháng 1/2020 đến tháng 1/2022, chị H. đã nhiều lần bị ông T. bạo lực tinh thần và cưỡng bức.

Đáng chú ý, mỗi lần chị H. từ chối quan hệ tình dục đều bị ông T. đe dọa, khủng bố để đạt được mục đích. Do sợ ảnh hưởng đến danh dự bản thân và ông T. nên chị H. không lên tiếng.

Khoảng tháng 1 vừa qua, khi quá mệt mỏi, chị H. yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính thì bị ông T. đánh đập, đe dọa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi vấn một Trưởng khoa vi phạm đạo đức nghề giáo: Trường Đại học Luật Hà Nội nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO