Nghiện game, 2 anh em đi cướp dây chuyền của cháu bé hàng xóm

Đình Minh 29/08/2021 20:27

Do cần tiền để mua thẻ cào chơi game, hai anh em 2k ở Thanh Hóa đã bịt mồm, trói tay chân, cướp dây chuyền bạc của cháu bé hàng xóm.

Tối 29/8, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 20h30’ ngày 28/8, nhận được tin báo của gia đình anh T.D.T ở thị trấn Hậu Lộc về việc con trai là cháu T.D.A.Đ (8 tuổi) đi chơi với bạn từ chiều không thấy về nhà, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm cháu bé.

Hai anh em 2k ở Thanh Hóa đi cướp tài sản để có tiền chơi game.
Hai anh em 2k ở Thanh Hóa đi cướp tài sản để có tiền chơi game.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Công an tìm thấy cháu Đ. tại một ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc trong tình trạng cổ có nhiều băng dính cùng với một chiếc khăn, tay có nhiều vết bầm tím và chân vẫn còn bị băng dính bó xung quanh.

Cháu T.D.A.Đ cho biết đã bị 2 anh em: Lê Văn Chiến (19 tuổi) và Lê Văn Quyết (17 tuổi), là hàng xóm rủ đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng chơi và đe dọa, đánh rồi cướp đi một dây chuyền bạc. Sau đó, 2 đối tượng đã dùng băng dính và khăn bịt mồm, trói chân tay cháu và bỏ cháu lại ngôi nhà hoang này.

Chiếc dây chuyền bạc là tang vật của vụ án.
Chiếc dây chuyền bạc là tang vật của vụ án.

Triển khai lực lượng điều tra, xác minh, vào khoảng 23h cùng ngày, Công an đã bắt giữ được Chiến và Quyết khi bọn chúng đang lẩn trốn.

Chiến và Quyết khai nhận do nghiện game trên mạng nên đã rủ nhau đi cướp dây chuyền của cháu Đ. bán lấy tiền mua thẻ cào chơi game. Chiều ngày 28/8, Chiến và Quyết thấy cháu Đ. đang chơi ngoài đường nên lại gần và rủ cháu đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng rồi thực hiện hành vi cướp tài sản.

Hiện nay, vụ việc đang được Công an huyện Hậu Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghiện game, 2 anh em đi cướp dây chuyền của cháu bé hàng xóm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO