Ngỡ ngàng người đàn ông sống với cá sấu trong suốt 20 năm

Theo Vietnamplus 31/12/2018 09:00

Theo Odditycentral, Kanathip Nathip, một người đàn ông 53 tuổi ở Phitsanulok, Thái Lan, đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết rằng ông sống chung nhà với một con cá sấu trưởng thành không hề bị nuôi nhốt, tự do di chuyển trong nhà theo ý muốn và không hề thân thiện chút nào đối với các vị khách không mời.

Ngỡ ngàng người đàn ông sống với cá sấu trong suốt 20 năm

Con cá sấu sống chung với chủ trong suốt 20 năm qua. (Nguồn: YouTube).

Nathip đã mua con cá sấu này cách đây 20 năm để làm thú nuôi cho 2 con của ông. Ông đã đưa các con tới một trang trại cá sấu ở Nakorn Sawan, và các con ông tỏ ra thích thú với loài bò sát này đến mức rốt cuộc ông đã mua không chỉ 1 mà những 2 con cá sấu.

Ban đầu, cả hai con cá sấu, Thong ("vàng") và Ngern ("bạc") đều sống trong nhà, nhưng sau một thời gian, gia đình ông nhận thấy rõ ràng rằng Ngern không thể sống như một con thú nuôi trong nhà, và đã đào một chiếc ao nhỏ trong vườn và đưa con cá sấu ra đó.

Mặt khác, Thong dường như lại thoải mái hơn rất nhiều khi sống trong nhà, do vậy trong suốt 2 thập kỷ qua, nó vẫn ở cùng một nhà với ông Nathip.

Mặc dù hai người con trai của ông đều đã trưởng thành và dọn ra ngoài sinh sống, nhưng người cha 53 tuổi này vẫn nuôi Thong và coi chú cá sấu như người con trai thứ ba của ông.

Ngỡ ngàng người đàn ông sống với cá sấu trong suốt 20 năm - 1

Kanathip Nathip và con cá sấu của ông. (Nguồn: Sanook).

Gần đây, ông đã chia sẻ với trang tin điện tử Sanook của Thái Lan rằng Thong luôn ngoan ngoãn và chưa bao giờ làm hại bất kỳ ai. Chú cá sấu chủ yếu chỉ ở một mình, dành phần lớn thời gian dưới một chiếc bàn gỗ nhỏ trên sàn nhà lát gạch, và chừng nào còn thức ăn và nước uống thì chừng đó chú vẫn rất hài lòng.

Nathip thừa nhận rằng cá sấu không phải là một loài động vật giàu tình cảm và quấn người, do vậy ông tránh chạm vào nó, nhưng thỉnh thoảng con cá sấu cũng để cho ông vuốt cái đuôi đầy vảy của nó.

Hàng xóm của ông Nathip đều biết Thong ngoan ngoãn ra sao, nên mỗi khi nhìn thấy chú cá sấu ngủ giữa đường, thay vì gọi cảnh sát, họ sẽ chỉ gọi ông Nathip tới đưa nó về.

Kanathip Nathip không phải là người duy nhất trên thế giới sống cùng nhà với một con cá sấu. Một gia đình ở Indonesia cũng đã sống với một con cá sấu nặng tới 200 kg trong suốt hơn 20 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngỡ ngàng người đàn ông sống với cá sấu trong suốt 20 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO