Ngọc Anh hội ngộ cùng Bằng Kiều, Tùng Dương, Quang Dũng

C.Thuý 18/06/2022 09:37

Cựu tam ca 3A, ca sĩ Ngọc Anh sẽ cùng hát trong một chương trình có Tùng Dương, Bằng Kiều và là lần hiếm hoi cô song ca cùng Quang Dũng trong liveconcert Trở về yêu thương diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 1 và 2/7 tới.

Ê kíp thực hiện chương trình Trở về yêu thương tại buổi họp báo.

Nói về chương trình này, ca sĩ Tùng Dương cho biết: “Tôi và chị Ngọc Anh sẽ hát Chảy đi sông ơi và Không thể và có thể. Cả hai sẽ song ca để làm sao chương trình sẽ có những dư vị đẹp, ấn tượng''.

Như vậy là Ngọc Anh, giọng ca tuyệt đẹp chuyên hát nhạc Phú Quang về nước lần này sẽ không chỉ hát Romance 2, Im lặng đêm Hà Nội của Phú Quang mà còn song ca nhạc Phó Đức Phương cùng Tùng Dương, song ca cùng Bằng Kiều bài Riêng một góc trời của Ngô Thuỵ Miên. Và đặc biệt, cô sẽ hát Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Giết người trong mộng của nhạc sĩ Phạm Duy.

Ngọc Anh bảo nhiều người hát bằng nỗi đau và những chiêm nghiệm của cuộc đời mình. Còn chị, chị hát bằng sự đồng cảm, chia sẻ của một người phụ nữ mạnh mẽ và đầy nội lực.

‘’Không phải cuộc đời cứ phải đau đớn, phải đầy nước mắt tôi mới có thể hát được Giết người trong mộng hay những ca khúc về thân phận người, về những đau đớn trong tình yêu. Tôi hát bằng sự tận cùng của năng lượng và cảm giác’’ - Ngọc Anh trải lòng.

Ca sĩ Ngọc Anh sẽ hát Giết người trong mộng của nhạc sĩ Phạm Duy.

Là một người phụ nữ cầu toàn, mạnh mẽ, ca sĩ Ngọc Anh bảo cuộc đời không ai có thể dám chắc, hạnh phúc hôm nay sẽ là của ngày mai. Vì vậy, chị quý trọng từng phút giây ở đời thường bao nhiêu thì nâng niu trân trọng vào những câu hát bấy nhiêu khi mỗi dịp được bước lên sân khấu.

‘’Bây giờ không còn là lúc tôi phải sợ chuyện yêu thương mong manh nữa, không phải lúc lo ai sẽ lừa dối ai nữa, không phải nơm nớp lo cơm áo gạo tiền nữa mà là sợ không biết còn bao nhiêu lâu để được sống trong tình yêu của nhau, còn mấy cái mười năm để được nắm tay nhau mỗi ngày…

Nên sự tận hưởng từng khoảnh khắc bên nhau chính là điều cần làm nhất, không chỉ cho tình yêu đôi lứa mà với cả tình yêu cha mẹ, con cái, gia đình, bạn bè và công việc… tôi luôn hết lòng hết sức để không bao giờ phải hối tiếc’’ - ca sĩ Ngọc Anh trải lòng.

Tùng Dương, Bằng Kiều, Ngọc Anh sẽ hội ngộ.

Ca sĩ Ngọc Anh và Bằng Kiều không chỉ sống và hát nhiều chương trình chung ở hải ngoại mà đời sống ngoài đời, họ cũng là cặp nghệ sĩ thân thiết bởi có 2 cậu con trai trọ chung nhà và học chung trường. Điều này giúp Ngọc Anh và Bằng Kiều hiểu nhau về con người lẫn giọng hát.

Trong đêm nhạc Trở về ngày yêu thương lần này màn song ca với Ngọc Anh trong ca khúc Riêng một góc trời sẽ hứa hẹn vô cùng ấn tượng.

Bằng Kiều, Ngọc Anh sẽ song ca Riêng một góc trời của Ngô Thuỵ Miên.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết đã lâu anh chưa đứng chung sân khấu với anh Bằng Kiều, từ sau concert Bộ tứ sông Hồng mà nam ca sĩ mời đàn anh làm khách mời.

Là ca sĩ duy nhất trong chương trình đang sống tại Hà Nội, nhưng Tùng Dương lại đánh giá 3 ca sĩ còn lại đều là những nghệ sĩ có giọng hát mang hương vị rất Hà Nội.

“Mỗi ca sĩ sẽ là một phong vị riêng, một cảm xúc riêng về Hà Nội. Tôi sống tại Việt Nam, sống trong lòng Hà Nội nên tôi cũng mang tình cảm thân thương, gần gũi nhất khi hát về Hà Nội. Còn các anh chị như anh Bằng Kiều, chị Ngọc Anh sống bên Mỹ trở về mảnh đất cả hai đã gắn bó và nhiều kỷ niệm tôi nghĩ rằng sẽ có những cảm xúc rất đặc biệt’’ - Tùng Dương chia sẻ.

Trước lo lắng cả Tùng Dương và Ngọc Anh là hai ca sĩ cá tính, có giọng hát nội lực nhưng rất bốc lửa, không biết họ có tiết chế được cảm xúc khi kết hợp cùng nhau, ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ: "Đúng là tôi và Dương là hai giọng ca mà lúc cần máu lửa thì rất máu lửa, nhưng khi cần tĩnh chúng tôi lại thật tĩnh. Có những lúc cao trào của bài hát như chúng ta ngồi trước con sóng vậy, có thể cuốn trôi mọi thứ nhưng chúng tôi biết tiết chế để không bị cuốn theo con sóng đó. Đó chính là sự tinh tế của những người được đào tạo bài bản và có nghề, chắc chắn sự kết hợp này sẽ khiến người nghe không thất vọng".

Đã lâu Tùng Dương mới đứng chung sân khấu cùng Bằng Kiều.

Thiết kế một liveconcert gồm nhiều khúc tình ca lãng mạn của các nhạc sĩ: Phú Quang, Vũ Thành An, Phó Đức Phương, Trần Tiến, Ngô Thụy Miên…, đạo diễn Bảo Lê cho biết khác với các chương trình khác của Thăng Long show, lần này anh muốn: “Khán giả nghe một câu chuyện về Hà Nội được tái hiện bằng âm nhạc. Ở đó, khán giả sẽ cảm nhận được một Hà Nội đầy chất thơ và rất tình. Sâu khấu sẽ được thiết kế ấm cúng để khắc họa một Hà Nội lãng mạn, tinh tế. Đây không phải là chương trình riêng về Hà Nội mà lấy cảm hứng từ Hà Nội, từ tình yêu để khắc họa chủ đề của chương trình Trở về ngày yêu thương”.

Theo đó, trong chương trình, ngoài phần ca sĩ Ngọc Anh hát và các màn song ca như đã nói ở trên, ca sĩ Bằng Kiều sẽ làm mới lại những ca khúc trữ tình: Tình như lá bay xa, Đâu phải bởi mùa thu. Ca sĩ Tùng Dương sẽ thể hiện những ca khúc đã gắn bó với tên tuổi mình, như: Mùa thu cho em, Mẹ tôi... Ca sĩ Quang Dũng sẽ mang đến sự nồng nàn qua ca khúc Mùa hè đẹp nhất, Xin lỗi

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Anh hội ngộ cùng Bằng Kiều, Tùng Dương, Quang Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO