Ngọc Châm hát nhạc Vũ Thành An

Hà Oanh 11/03/2019 07:00

Sau gần 20 năm gắn bó với nghệ thuật, đặc biệt sau hơn 10 năm không còn quá vương vấn đến nghiệp cầm ca, ca sĩ Ngọc Châm bất ngờ ra mắt album đầu tay mang tên “Giai nhân” với những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Ngọc Châm hát nhạc Vũ Thành An

Album “Giai nhân” gồm 8 ca khúc: Giai nhân (Không tên 91), Không tên 50, Không tên số 6, Không tên số 7, Hà Nội tôi yêu trái tim khờ (Không tên 94), Em không dám tham vọng, Mùa thu ngày ấy tìm nhau (Không tên 98), Đời đá vàng.

Một trong những điểm đặc biệt trong album, là Ngọc Châm đã viết lời 2 ca khúc dựa trên giai điệu nhạc sĩ Vũ Thành An viết tặng cho cô, đó là bài “Giai nhân” cũng là chủ đề của album, và bài “Mùa thu ngày ấy tìm nhau”.

Trong buổi ra mắt album “Giai nhân” mới đây, nhà thơ - nhạc sĩ Nguyễn Thụy Kha cho rằng, Ngọc Châm ra đĩa làm ông thêm bất ngờ. “Tôi trân trọng là Ngọc Châm đi bằng bước chân của mình. Tôi cũng bất ngờ khi thấy Châm có tư duy của thi ca… “Yêu em cong hàng mi” là câu thơ xuất sắc, không phải ai cũng làm được… Từ ngày hôm nay trở đi tôi càng khẳng định Ngọc Châm là truyền nhân của mình”- nhà thơ Thụy Kha chia sẻ. Còn chính nhạc sĩ Vũ Thành An cũng thừa nhận: “Phải là một thi sĩ mới viết được những câu thơ như vậy”.

Trong khi đó, nhạc sĩ Minh Đạo- người đã sát cánh tập luyện cho Ngọc Châm suốt 2 tháng trời chia sẻ: “Giọng hát Ngọc Châm có những xúc cảm rất chân tình, điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được. Vì vậy, khi thực hiện album, chúng tôi đã giữ lại nguyên vẹn sự chân tình ấy của cô mà khán giả nghe sẽ cảm nhận được”.

Được biết, sau khi ra mắt album “Giai nhân”, ca sĩ Ngọc Châm sẽ thực hiện đêm nhạc Vũ Thành An “Tình ca không tên - Giai nhân” tại Hà Nội vào ngày 13/4 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Châm hát nhạc Vũ Thành An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO