Ngọc Hải, Xuân Trường được triệu tập cho trận đấu với Campuchia

Theo Dân Trí 29/09/2017 11:30

Để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia ngày 10/10 tới, trong khuôn khổ bảng C vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung chính thức chốt lại danh sách đội tuyển Việt Nam, với điểm đáng chú ý là trung vệ Quế Ngọc Hải đã được gọi lại tuyển sau thời gian bị chấn thương.


Trung vệ Ngọc Hải.

Trước đó, trung vệ này không có tên trong bản danh sách dự kiến. Do bị chấn thương nên trung vệ Quế Ngọc Hải cũng thể hiện phong độ không ổn định thời gian qua.

Dù vậy, cầu thủ xứ Nghệ này đã chính thức có tên trong danh sách tuyển Việt Nam tập trung tới đây. Rất tiếc đồng đội của Quế Ngọc Hải là tiền vệ Phi Sơn đã không được gọi lên tuyển để tăng cường cho sức mạnh trên hàng công. Phi Sơn là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở SL Nghệ An hiện tại. Anh vừa góp công lớn giúp SL Nghệ An đánh bại Quảng Nam ở cúp quốc gia.

Ở hàng tiền vệ, tiền vệ Xuân Trường tiếp tục được gọi về nước khoác áo đội tuyển quốc gia. Cầu thủ người Tuyên Quang vừa mới được ra sân ở giải R-League sau 4 tháng dự bị ở Hàn Quốc.

Ở vị trí thủ môn, Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) và Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Tiến Dũng (Thanh Hoá) đã được gọi. Như vậy tuyển Việt Nam sẽ tập trung với 3 thủ thành.

Theo kế hoạch, ngay sau khi vòng 20 V-League cuối tuần này kết thúc, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 3/10.

Danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA) Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL)

Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú (T.QN), Xuân Trường (Gangwon FC), Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Văn Thắng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa), Văn Toàn (HAGL), Quang Hải, Duy Mạnh (Hà Nội).

Tiền đạo: Ngân Văn Đại (Sài Gòn), Công Phượng (HAGL), Văn Quyết (Hà Nội FC), Đức Chinh (SHB.ĐN), Mạc Hồng Quân (T.QN).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Hải, Xuân Trường được triệu tập cho trận đấu với Campuchia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO