'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh có tham gia Táo Quân 2021?

PV (tổng hợp) 14/01/2021 22:59

Nghệ sĩ Chí Trung vừa hé lộ bảng phân vai các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2021, đứng đầu bảng là Quốc Khánh.

Kịch bản Táo Quân 2021 sửa ngày 7/1 có tên Quốc Khánh.

Sau một năm ngừng sản xuất, Táo Quân 2021 đã trở lại. Chương trình sẽ được phát sóng trên các kênh của VTV vào đêm Giao thừa Tết Tân Sửu. Thông tin này khiến số đông khán giả háo hức, mong chờ.

Các nghệ sĩ bắt đầu tập luyện từ 8/1. Theo thông tin, năm nay, nghệ sĩ Vân Dung vẫn đảm nhận vai Táo Y tế. Táo Xã hội là nghệ sĩ Tự Long. NSƯT Chí Trung được cho là đóng Táo Giáo dục.

Những nghệ sĩ, diễn viên khác như Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng... chưa tiết lộ vai diễn.

Tuy nhiên, khán giả đang thắc mắc về sự thiếu vắng của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh. Trong những bức ảnh hậu trường do các nghệ sĩ chia sẻ, nghệ sĩ Quốc Khánh không có mặt. Nhiều người dự đoán có thể Quốc Khánh không tham gia Táo Quân 2021 hoặc vai Ngọc Hoàng được giao cho một người khác.

Nghệ sĩ Chí Trung vừa đăng ảnh chụp cùng nghệ sĩ Quốc Khánh tại hậu trường tập luyện Chương trình Táo Quân 2021. Nguồn: FB Nghệ sỹ Chí Trung.

Trong khi VFC - đơn vị sản xuất chương trình cũng như Quốc Khánh đều chưa lên tiếng xác nhận thì tối nay 14/1, nghệ sĩ Chí Trung vừa đăng ảnh chụp cùng nghệ sĩ Quốc Khánh kèm dòng chia sẻ "Đây rồi, náo loạn cả hạ giới, mời Ngài về tập Táo ngay nhé!". Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng công bố trang đầu của kịch bản Táo Quân 2021 với bảng phân vai các nhân vật chủ chốt.

Theo đó, đầu bảng là Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng. Thông tin này ngầm khẳng định Quốc Khánh sẽ trở lại với vai Ngọc Hoàng chứ không hề có sự thay đổi nào khác. Khán giả đang chờ đợi ngày anh sẽ tham gia các buổi tập cùng các nghệ sĩ trong các ngày tới.

Như vậy năm nay Táo Quân sẽ trở lại với format cũ với hình thức các Táo thuộc nhiều lĩnh vực lên chầu để báo cáo tình hình lĩnh vực mình phụ trách trong năm 2020.

Được biết, NSND Tự Long cho biết năm nay anh được giao vai Táo Xã hội. Trong khi đó nghệ sĩ Vân Dung xác nhận chị sẽ vào vai Táo Y tế. Nghệ sĩ Chí Trung cách đây ít ngày cũng ngầm xác nhận anh sẽ vào vai Táo Giáo dục qua bức hình đăng ngày 12/1 trên trang cá nhân với câu nói "kinh điển" của nhân vật này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh có tham gia Táo Quân 2021?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO