Ngọc Lan chưa nghĩ đến việc tìm thêm bố cho con trai

Hoàng Vân 29/11/2021 14:15

Trải qua nhiều đổ vỡ, Ngọc Lan có suy nghĩ thoáng hơn về chuyện tình cảm. Trao đổi với Đại Đoàn Kết Online, Ngọc Lan cho biết: “Ở tuổi 36, tôi không đi tìm đàn ông để tựa vào bởi chính bản thân tôi có thể làm được điều ấy”.

Diễn viên Ngọc Lan tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất tuyệt vời của mình trong lần “Bắc tiến” tham gia vào series phim hình sự của VTV “Mặt nạ gương”. Đây là những cố gắng của cô khi trải qua đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ, diễn viên Thanh Bình và làm mẹ đơn thân ở tuổi 36.

Tạo hình của Ngọc Lan trong tập 13 phim "Mặt nạ gương". Ảnh: CMH.

Sau tập 13 và 14 của “Mặt nạ gương” lên sóng, nhân vật bà Diễm do Ngọc Lan thủ vai trải qua diễn biến tâm lý điên dại trong phân đoạn bị vong nhập. Bà Diễm cho rằng, người nhập vào bà không ai khác là mẹ đẻ của Hoa (Lương Thu Trang), và cũng chính là vợ cũ của chồng. Thế nhưng, Hoa thì nghĩ mẹ kế chỉ đang diễn kịch và ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) thì cho rằng vợ bị bất ổn tâm lý.

Ngọc Lan khiến khán giả giật mình bởi khả năng diễn xuất của mình. Ảnh: CMH.

Việc giả điên bị ma nhập hoàn toàn có thể do bà Diễm nghĩ ra hòng để thoát được số nợ khổng lồ đang bị bọn xã hội đen truy sát hay còn có thêm những mục đích khác. Khôi (Ngọc Quỳnh), người tình của bà Diễm cũng đã giúp một tay trong vở kịch này.

Qua 2 tập phim, có thể thấy diễn xuất của Ngọc Lan vô cùng xuất thần. Trên nhiều hội nhóm về phim, khán giả dành lời khen cho diễn xuất của Ngọc Lan. Cũng nhờ vai diễn bà Diễm, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên được đánh giá cao, cô tiếp tục khẳng định được năng lực của mình trong lòng khán giả, đặc biệt là với khán giả miền Bắc.

Ngọc Lan vui khi phân cảnh ma ám được khán giả đón nhận. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online về kỷ niệm gắn liền với phân cảnh ấn tượng vừa lên sóng, Ngọc Lan cho biết, đây chỉ là 1 trong rất nhiều phân cảnh phim diễn tả tâm lý nhân vật bà Diễm. Nữ diễn viên “Luật trời” khá bất ngờ khi phân cảnh này lại nhận được sự chú ý và tạo sự thích thú cho khán giả. Tuy nhiên, Ngọc Lan cho rằng, để hoàn thành phân cảnh này đòi hỏi sự phối hợp cao trong khả năng diễn xuất giữa các thành viên trong ekip đoàn làm phim.

“Đây là một cảnh quay one slot (một lần) vì vậy cả đoàn phim mất rất nhiều công sức khi thực hiện. Đa phần ekip đoàn phim đều mất sức khi hoàn thành xong cảnh quay này”, Ngọc Lan nói.

Ngọc Lan nhận xét Ngọc Huyền là diễn viên trẻ đầy tiềm năng. Ảnh: NVCC.

Theo diễn viên Ngọc Lan, trong phân cảnh này, cô đã phải hóa trang, diễn xuất thành gương mặt điên dại, tiếng hét thất thanh của bà Diễm trong phim đôi lần làm con gái giật mình, khóc lớn.

Nữ diễn viên bày tỏ: Trong phân cảnh đóng cùng Mai (Ngọc Huyền), có nhiều lần 2 người không dám nhìn mặt nhau, bởi bản thân Ngọc Lan dành nhiều tình cảm cho cô con gái trên màn ảnh.

Ngọc Lan chụp hình cùng Lương Thu Trang và Ngọc Huyền. Ảnh: NVCC.

Ngọc Lan tâm tình, bản thân cô là người đang xa con và khi đóng cặp cùng với Ngọc Huyền, cô cảm nhận được tình cảm mà nữ diễn viên trẻ dành cho mình và ngược lại bản thân cô cũng dành tình thương cho con gái trên màn ảnh. “Tôi xem Ngọc Huyền như con của mình, trong nhiều phân đoạn cần cảm xúc, nhiều lần cả 2 không dám nhìn vào mặt nhau, bởi cứ hễ nhìn là sẽ khóc. Tôi thương Ngọc Huyền như con trai của mình vậy”, diễn viên Ngọc Lan nói.

Ngọc Lan phải xa con trai 5 tháng để ra Bắc nhận vai dì Diễm trong series cảnh sát hình sự "Mặt nạ gương". Ảnh: NVCC.

Ngọc Lan vừa kết thúc mối tình 3 năm với diễn viên Thanh Bình, chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân, diễn viên “Luật trời” cho hay, việc làm mẹ đơn thân cũng không mấy dễ dàng, bởi nếu như trước đây cô chỉ phải hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ, thì giờ đây còn kiêm luôn phần làm bố của con trai.

Ngọc Lan nói rằng, ở thời điểm hiện tại, bản thân cô không cần đàn ông để tựa vào. Ảnh: NVCC.

Ngọc Lan cho biết, Luis năm nay 4 tuổi, từ bé con trai cô đã nhận được sự yêu thương, chăm sóc từ các thành viên trong gia đình. Nữ diễn viên thừa nhận, cô là người biết cách sắp đặt mọi thứ cho tương lai, chính vì vậy thời điểm quyết định ly hôn, bản thân cô biết được sẽ lo cho con của mình đến năm bao nhiêu tuổi, cô đã lên kế hoạch cho cuộc sống phía trước của mình.

“Chính vì lẽ này mà ở thời điểm hiện tại, Ngọc Lan chưa nghĩ đến việc tìm bố cho con trai của mình. Càng không cần tìm đàn ông để làm điểm tựa vì chính bản thân tôi có thể tự làm được điều ấy”, nữ diễn viên khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Lan chưa nghĩ đến việc tìm thêm bố cho con trai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO