Ngồi ghế nóng Tỏ tình hoàn mỹ hơn một năm, Sơn Soho vẫn chưa quên người cũ

Mai Phương 23/04/2022 14:00

Trong tập mới nhất của Tỏ tình hoàn mỹ, Sơn Soho bất ngờ tiết lộ, vẫn chưa thể quên người cũ trong lúc chăm sóc cô gái khác.

Nga Chan xuất hiện trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 51 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ với sự xuất hiện của nữ chính Nga Chan (24 tuổi) đã mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc lẫn lộn. Với ngoại hình dễ thương và tính cách có phần ngây thơ và đáng yêu, cô nàng đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Đến với chương trình, Nga Chan cho biết, gu bạn trai lý tưởng của cô là chàng trai cao 1m83 khiến nhiều “nam thần” đồng loạt rút lui vì không thể đáp ứng được. Bên cạnh đó, với tiêu chí “rất cao” này, chỉ duy nhất Sơn Soho là người đạt chỉ tiêu, không chệch bất kì phân nào.

Son Soho và Nga Chan đã từng quen biết và quan tâm nhau từ trước. Ảnh: Perfect Universe.

Không nằm ngoài dự đoán, chàng trai đã “đánh cắp” trái tim của Nga Chan chính là “chú Chín” Soho. Nam diễn viên cũng thừa nhận, khi vừa thấy bạn nữ qua video anh đã biết được cô đến đây là vì mình.

Theo chia sẻ, cả hai đã từng quen biết nhau từ trước, thậm chí họ đã từng rất thân thiết, nhưng khoảng gần 1 năm trở lại đây cả hai đã không còn giữ liên lạc. Trước đây, Sơn Soho và Nga Chan gặp nhau qua một người bạn. Lúc đó, nữ chính mới từ Hà Nội vào TP HCM lập nghiệp còn gặp nhiều khó khăn và bỡ ngỡ, còn “chú Chín” lại gặp nhiều biến cố về tình yêu, sự nghiệp và những áp lực trong cuộc sống.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Nga Chan đã ấn tượng bởi tính cách ấm áp và dễ thương của anh chàng. Đều là những người đang mang tâm trạng, họ dần dần thân thiết và chia sẻ với nhau về những vui buồn trong cuộc sống.

Nga Chan và Sơn Soho đã có những giây phút chia sẻ lại nhiều kỷ niệm đẹp. Ảnh: Perfect Universe.

Lúc đó, chỉ cần Sơn Soho đang gặp chuyện buồn Nga Chan sẽ đều có mặt để an ủi bất kể ngày hay đêm. Còn khi cô ốm đau, “chú Chín” cũng tự nấu đồ ăn và mang qua nhà cho đối phương tẩm bổ. Tình cảm của họ mỗi ngày một lớn. Thậm chí, lúc Sơn Soho bị tai nạn, Nga Chan còn luộc khoai lang rồi mang từ Hà Nội vào TP HCM chỉ với lý do anh thích ăn.

Sơn Soho thừa nhận mình từng rung động với Nga Chan. Ảnh: Perfect Universe.

Hôm đó, cả hai đã cùng nhau dạo bộ, cùng nhau trú mưa bên hiên đường, cùng nhau ăn khoai lang và Soho đã vừa đàn vừa hát cho Nga Chan nghe những bài ca lãng mạn. Cả hai đã vẽ nên một đoạn ký ức đẹp như truyện cổ tích khiến 8 chàng trai ngồi dưới cũng phải ganh tỵ, xuýt xoa.

Tưởng chừng lúc đó cả hai sẽ có một cái kết đẹp nhưng Sơn Soho lại đột đột lảng tránh nữ chính mà không một lời giải thích. Dù cho cô nàng đã nhiều lần tìm tới quán cà phê của anh để nói chuyện nhưng Soho lại chọn cách thờ ơ, không thèm đáp lời.

Ảnh: Perfect Universe.

“Có phải lúc đó anh biết em thích anh nên mới lảng tránh không? Không có anh bên cạnh, cuộc sống của em trở nên rất tệ”, Nga Chan hỏi trong nước mắt. Chính sự lạnh nhạt lúc đó của Soho đã khiến cho cô nàng quyết định sẽ rời xa anh dù trong lòng cô vẫn còn thương anh rất nhiều.

Sau gần 1 năm không liên lạc với Sơn Soho nhưng tình cảm mà Nga Chan dành cho anh mỗi ngày một lớn. Trải qua rất nhiều trắc trở để đến với chương trình, cô đã quyết định sẽ đánh cược một lần với tình yêu với quan niệm “được ăn cả, ngã thành người dưng”.

Ảnh: Perfect Universe.

Đứng trước người con gái đã từng cùng mình trải qua nhiều biến cố, Sơn Soho thừa nhận quãng thời gian đó anh đã từng thích đối phương. “Chú Chín” còn cho biết Nga Chan là một cô nàng rất dễ thương và khẳng định bất kì người con trai nào khi tiếp xúc với cô cũng muốn ở bên cạnh bảo vệ.

Thế nhưng, khi giải thích về hành động ngày đó, Sơn Soho lấy lý do rằng lúc bấy giờ anh không có gì trong tay nên không đủ tự tin để che chở cho người con gái mình thích. Tuy nhiên, sau đó anh lại cho một lời giải thích khác khiến nhiều người khó hiểu.

Sơn Soho trải lòng: “Bản thân anh không đủ tự tin khi tiếp tục hành trình với bất kỳ ai. Mọi thứ lúc đó với anh đều xuất phát hai từ ‘ám ảnh’ bởi anh đi cùng người con gái nào cũng đều xuất hiện hình bóng người cũ”.

MC Liêu Hà Trinh đã trách móc Sơn Soho rất nhiều vì làm tổn thương Nga Chan. Ảnh: Perfect Universe.

Chia sẻ của nam chính khiến nhiều khán giả liên tưởng ngay “người cũ” mà anh chàng nhắc tới chính là nữ diễn viên Trịnh Thảo bởi họ đã từng có mối tình sâu đậm hơn 3 năm. Đây cũng không phải lần đầu tiên “chú Chín” nhắc tới bạn gái cũ trong hành trình đi tìm tình yêu mới.

Ở thời khắc quyết định trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ, Nga Chan lên tiếng muốn xác nhận lại lần cuối tình cảm với Soho thì đối phương dứt khoát: “Anh đã từng rất thích em. Em là người con gái có rất nhiều điểm tương đồng với người mà anh muốn ở bên che chở. Nhưng hiện tại, việc anh thích em nó không còn nữa”.

Vừa nhận được câu trả lời từ người mình thương, Nga Chan rơi nước mắt nghẹn ngào: “Quãng thời gian sau anh sống tốt nha, đừng để người khác phải lo lắng về anh như thế nữa”.

Chàng trai lạ mặt là một người quen của Nga Chan và Sơn Soho. Ảnh: Perfect Universe.

Quan sát câu chuyện, MC Liêu Hà Trinh đã bước ra nói: “Soho ơi, em có biết việc thích một người nhưng viện cớ đúng người, sai thời điểm là gì không? Là nhảm nhí, là hèn nhát đó”. Không chỉ thế, nữ MC còn liên tục trách móc anh chàng vì đã làm Nga Chan tổn thương, làm cho một đoạn thanh xuân của nữ chính trở nên vô nghĩa. Cô đã yêu cầu Soho phải nói lời xin lỗi nhưng anh không thể.

Chàng trai lạ mặt xuất hiện tại chương trình và bất ngờ chớp cơ hội tỏ tình Nga Chan. Ảnh: Perfect Universe.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã khép lại ở đây nhưng bạn thân của Nga Chan và cũng là người quen của Sơn Soho bất ngờ xuất hiện trên sân khấu. Và một “cú twist” bất ngờ xảy ra, khi trong tình hình đó, anh bạn thân của Nga Chan đã chớp thời cơ tỏ tình với cô nàng ngay trên sân khấu. Dù rất ngạc nhiên trước hành động đó, Nga Chan đã thẳng thắn từ chối và cho biết mình vẫn còn yêu Sơn Soho rất nhiều nên không thể đồng ý lời tỏ tình này.

Ảnh: Perfect Universe.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ được phát sóng lúc 19h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngồi ghế nóng Tỏ tình hoàn mỹ hơn một năm, Sơn Soho vẫn chưa quên người cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO