Ngôi sao 'bên nhau trọn đời' bị hủy nhan sau cú đấm của đồng nghiệp

Thảo Vy 19/10/2021 19:10

La Vân Hi phải khâu nhiều mũi trên mặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc sau cú đấm của đồng nghiệp Truy Quang Giảng.

Thông tin La Vân Hi bị nam phụ Truy Quang Giả đấm thật 100% đến nhập viện khiến ai nấy vô cùng phẫn nộ. Ngay sau khi bị đồng nghiệp đấm, La Vân Hi được đưa đi chữa thương trong đêm. Thế nhưng, tình trạng của nam diễn viên không khả quan đến thế...

Vết thương khiến La Vân Hi có nguy cơ bị hủy nhan.

Người nhà của nam diễn viên cho biết, La Vân Hi phải khâu nhiều mũi trên mặt, tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc. Ngôi sao “Bên Nhau Trọn Đời” phải chuyển viện trong đêm xảy ra vụ việc. Sau khi xuất viện, nam diễn viên phải tận dụng khẩu trang để che mặt.

La Vân Hi giờ đây phải tạm gác lại mọi kế hoạch để điều trị vết thương. Đoàn đội của anh chàng cũng đang nỗ lực hết sức, liên hệ với những phòng khám hàng đầu nhằm tránh để lại sẹo sau khi vết thương đã khỏi.

Hiện, nam diễn viên đang tích cực điều trị.

Trước khi trở thành Hà Dĩ Thâm phiên bản thiếu niên trong “Bên Nhau Trọn Đời”, La Vân Hi là một ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, nhờ tham gia đoàn phim “Bên Nhau Trọn Đời” mà khán giả mới khám phá ra một khía cạnh rất khác đến từ chàng trai sinh năm 1988.

Nhờ nét mặt điển trai, lạnh lùng của một sinh viên ưu tú, Hà Dĩ Thâm "trẻ" hớp hồn không chỉ Triệu Mặc Sênh mà còn có hàng vạn fan nữ khác.

Hai năm sau anh có cơ hội cộng tác cùng nhiều cái tên lớn như Huỳnh Hiểu Minh, Tống Thiến,... trong dự án “Thượng cổ tình ca”. Tuy vẫn chỉ là vai phụ nhưng dần dần, La Vân Hi đã chứng minh được sự đa tài của mình trong Cbiz.

La Vân Hi bị đánh trong lúc tham dự án phim cùng với Bạch Lộc.

Được biết, nam diễn viên bị đánh khi đang quay dự án phim “Trường Nguyệt Vô Tẫn” cùng Bạch Lộc.

Hiện, đoàn phim đang thực hiện các cảnh quay khác không có La Vân Hi. Thông tin anh bị đánh khiến người hâm mộ đau lòng, thương xót.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngôi sao 'bên nhau trọn đời' bị hủy nhan sau cú đấm của đồng nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO