Ngôi sao Chelsea N'Golo Kante sắp gia nhập Al Ittihad

Lê Trang (Theo Daily Mail) 07/06/2023 16:20

Tiền vệ Chelsea N'Golo Kante sắp đồng ý các điều khoản để gia nhập đội bóng đến từ Saudi Arabia, Al Ittihad.

Tối ngày 6/6, một phái đoàn từ câu lạc bộ Trung Đông đã đến London để thông qua các điều khoản trong hợp đồng trị giá 86 triệu bảng Anh một năm. Cầu thủ N'Golo Kante, 32 tuổi, sẽ là cầu thủ tự do cuối tháng này và được đề nghị ký hợp đồng đến năm 2025.

Cầu thủ Kante đã có các buổi nói chuyện về hợp đồng mới với Chelsea nhưng cuộc đàm phán bị đình trệ sau tháng ba. Chelsea muốn một đội trẻ hơn và đang thảo luận với Brighton để chiêu mộ cầu thủ Moises Caicedo, người được định giá 80 triệu bảng Anh.

Vẫn chưa rõ ràng liệu cầu thủ Kante có thể là một phần trong kế hoạch dài hơi của HLV mới Mauricio Pochettino. Ảnh: Reuters.

Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đang có một đợt tuyển dụng lớn trên khắp châu Âu. Họ đã chiêu mộ tiền đạo Real Madrid Karim Benzema và đưa ra đề nghị cho những cầu thủ như cầu thủ Lionel Messi, cầu thủ Serge Busquets, cầu thủ Paul Pogba, cầu thủ Pierre Emerick Aubameyang và thủ môn Tottenham Hugo Lloris. Nhiều người khác dự kiến ​​sẽ bị hấp dẫn bởi hàng triệu lời đề nghị trong mùa hè.

Trước đó, Mail Sport đã đưa tin về những cuộc nói chuyện giữa Al-Ittihad và cầu thủ Kante bắt đầu nhiều ngày trước với mục đích đạt được một thỏa thuận sớm nhất có thể.

Cầu thủ Kante gia nhập The Blues lần đầu tiên năm 2016, liên tiếp giành chức vô địch Premier League với hai câu lạc bộ khác nhau trong quá trình đó, như đã từng làm với Leicester năm 2015 - 2016.

Mặc dù anh có sự phát triển đáng kể, việc anh có thể là một phần kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino mùa tới vẫn là một dấu hỏi lớn.

Câu lạc bộ đã đầu tư rất nhiều vào các kỳ chuyển nhượng gần đây - gần 600 triệu bảng Anh kể từ khi Todd Boehly tiếp quản vào mùa hè năm ngoái. Hiện, hàng ngũ của câu lạc bộ tăng lên khoảng 30 cầu thủ.

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ hiện tại đang có ý định rời đi, bao gồm những ngôi sao như cầu thủ Ruben Loftus-Cheek, cầu thủ Edouard Mendy, cầu thủ Mateo Kovacic, cầu thủ Kalidou Koulibaly và cầu thủ Cesar Azpilicueta.

Nếu tiền vệ Kante rời đi, The Blues sẽ chỉ còn lại một số ít cầu thủ có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ sâu hơn, thêm vào việc cầu thủ Kovacic có thể chuyển sang Manchester City.

Một lối thoát cho Kante có thể tạo khoảng trống phòng thủ ở giữa sân cho The Blues. Ảnh: Getty.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngôi sao Chelsea N'Golo Kante sắp gia nhập Al Ittihad

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO