'Ngược chiều nước mắt' tung trailer hé lộ dàn diễn viên đình đám

Theo Vietnamnet 16/08/2017 10:44

Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim mới của đạo diễn Vũ Minh Trí đã khiến khán giả xôn xao, háo hức bởi quy tụ của dàn diễn viên nam thanh nữ tú nhất màn ảnh trong trailer mới.

Chưa bàn đến nội dung, đây cũng chính là điểm cộng đầu tiên của 'Ngược chiều nước mắt'. Điển hình phải kể đến những diễn viên đã tạo nên sức hút trong những bộ phim gần đây như: Mạnh Trường, Thu Quỳnh. Bên cạnh đó là những gương mặt diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp như: Huyền Lizzie, Bình An, Tuấn Anh...

Sự quy tụ này cùng diễn xuất tài tình của dàn diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới nhẹ nhàng nhưng sâu sắc trên màn ảnh Việt.

Qua đó, thông điệp bộ phim muốn gửi gắm chính là đời không như mơ, nước mắt không phải lúc nào cũng xuôi chiều, và mỗi giọt nước mắt cuộc đời đều mang ý nghĩa về yêu thương, về lòng trắc ẩn, sự hối hận ăn năn, về sự bất lực, nỗi mất mát và thương tâm.

Nhưng phía bên kia, phía “Ngược chiều nước mắt”, vẫn còn những ẩn tình khác mà chỉ có yêu thương, nhẫn nại và sẻ chia người ta mới có thể đi hết, thấu tỏ hết ngọn nguồn của khổ đau và tan vỡ.

Làm nên sức hút của bộ phim còn phải kể đến bản nhạc phim cùng tên 'Ngược chiều nước mắt'. Với giai điệu sâu lắng, ngọt ngào đây chính là yếu tố bổ trợ quan trọng giúp người xem thẩm thấu sâu hơn thông điệp bộ phim qua từng câu, từng chữ bài hát.

'Ngược chiều nước mắt' dự kiến lên sóng vào ngày 14/9 trên VTV1.

Trailer bộ phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ngược chiều nước mắt' tung trailer hé lộ dàn diễn viên đình đám

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO