Ngược dòng hạ M.U, Sevilla thẳng tiến chung kết Europa League

17/08/2020 09:02

Manchester United đã phải ngậm ngùi chia tay giấc mơ vô địch Europa League sau khi để thua ngược 1-2 trước kỷ lục gia Sevilla.

Bruno đưa Manchester United vươn lên dẫn 1-0 ở ngay phút thứ 9.

Europa League đã ghi tên mình vào chung kết Europa League mùa này sau khi có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Manchester United ở bán kết 1.

Đây là lần thứ 6 trong lịch sử Sevilla góp mặt ở chung kết Europa League - một kỷ lục mới của giải đấu này.

Đáng chú ý, ở 5 trận chung kết trước đó, Sevilla đều đã giành chiến thắng và giờ họ đang đứng trước cơ hội để thiết lập nên kỷ lục mới.

Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Julen Lopetegui ở trận đấu cuối cùng mùa này sẽ là đội thắng ở cặp bán kết giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk.

Còn ở trận bán kết tại RheinEnergieSTADION rạng sáng nay (17/8), Manchester United đã chủ động đẩy cao đội hình và sớm được hưởng penalty sau tình huống Rashford bị Carlos phạm lỗi trong vòng 16m50 ở phút thứ 8.

Như thường lệ, Bruno Fernandes là người được trao cơ hội và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không bỏ lỡ để ghi bàn mở tỷ số 1-0 với pha dứt điểm 11m "nhảy chân sáo" quen thuộc.

Phải nhận bàn thua sớm, Sevilla đẩy cao đội hình và tạo ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Manchester United.

Đến phút 26, những nỗ lực của đội bóng Tây Ban Nha cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Suso sau đường căng ngang của Sergio Reguilon.

Suso gỡ hòa cho Sevilla. (Nguồn: Reuters).

Những phút sau đó, hai đội tiếp tục thi đấu với quyết tâm chiến thắng rất cao, đặc biệt là Manchester United. Quỷ đỏ là tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn nhưng các chân sút của họ đều không thành công.

Phải đến phút 78, trận đấu mới có thêm bàn thắng và Sevilla là đội được ăn mừng với pha lập công của Luuk De Jong.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Ole Gunnar Solskjaer sau đó đã có những sự điều chỉnh nhân sự, nhưng đã không mang hiệu quả.

Thua ngược 1-2, Manchester United ngậm ngùi chia tay giải đấu và lỡ cơ hội để giành chức vô địch Europa League mùa này.

Luuk De Jong ấn định chiến thắng cho Sevilla. (Nguồn: Getty Images).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngược dòng hạ M.U, Sevilla thẳng tiến chung kết Europa League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO