Người bố trong vụ 'bé gái bị bố treo lên trần nhà đánh dã man' đã ra trình diện

Cẩm Kỳ 06/08/2022 17:59

Sau khi một ngày bỏ trốn, người bố trong clip bé gái ở Hà Tĩnh bị treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh liên tiếp vào người gây xôn xao mạng xã hội đã ra trình diện cơ quan chức năng.

Ngày 6/8, Thượng tá Trần Đức Phúc, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lạch Kèn (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) cho biết, sau khi phát hiện sự việc bé gái bị trói tay, treo lên trần nhà và bị một người đàn ông dùng roi đánh liên tiếp vào người, đơn vị đã chủ động phối hợp công an huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh), công an xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân) khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc.

Quá trình xác minh, N.V.T. (36 tuổi, bố của cháu N.B.N.) bỏ trốn nên lực lượng chức năng đã tiến hành vận động, thuyết phục anh này ra trình diện.

Theo đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, anh N.V.T. ra trình diện, làm việc tại đồn biên phòng Lạch Kèn.

N.V.T. bố của cháu N.B.N tại cơ quan chức năng.

Tại cơ quan chức năng, N.V.T. nhận thức được hành động sai trái của mình và hợp tác khai báo với lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

Như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, bé gái N.B.N. (11 tuổi) đã bị bố lột quần áo, dùng áo quấn quanh cổ tay rồi dùng dây thừng treo lên trần nhà.

Nguyên nhân bởi tối ngày 27/7, cháu N. ngủ qua đêm ở nhà người thân nhưng không xin phép bố.

Khi đánh cháu N., anh N.V.T. đã đưa điện thoại cho con trai để quay lại video nhắc nhở không được cho ai xem.

Sau khi được bố thả xuống, hai anh em cháu N. đã mang theo điện thoại của bố đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân) chơi, tại đây mọi việc mới được phát giác.

Hiện, Công an huyện Nghi Xuân đang tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người bố trong vụ 'bé gái bị bố treo lên trần nhà đánh dã man' đã ra trình diện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO