Người cha 'treo con gái lên trần nhà đánh dã man' khai gì với công an?

Cẩm Kỳ 07/08/2022 17:25

Người bố trong clip bé gái bị treo lên trần nhà rồi đánh dã man, khai với công an do vì con mải chơi, không chuyên tâm học hành nên trong cơn nóng giận đã hành động như vậy.

Ngày 7/8, ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho hay, sau một ngày rời khỏi nơi cư trú, anh N.V.T. (36 tuổi, trú tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián) bố của bé N.B.N. (11 tuổi) đã đến trình diện cơ quan chức năng và làm việc với chính quyền địa phương.

Tại đây, anh N.V.T. đã thành khẩn thừa nhận về hành vi bạo hành con gái của mình.

Sau một ngày trốn tránh, anh N.V.T. đã đến trình diện cơ quan chức năng.

Quá trình làm việc, anh N.V.T. cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc này là do con anh mải chơi, không chuyên tâm học hành và chưa giúp đỡ bố trong việc nhà cửa khi mẹ vắng nhà.

Sau nhiều lần nhắc nhở nhưng con không nghe, trong cơn nóng giận kèm theo việc vừa đi uống rượu về nên anh T. có những hành động trên.

“Hoàn cảnh gia đình anh T. cũng khá khó khăn, để lo cho con ăn học, vợ anh này phải sang Đài Loan để làm ăn kiếm tiền. Còn anh T. ngoài việc chăm sóc cho các con, anh thường xin theo các thuyền đánh cá của ngư dân trong xã để kiếm thêm thu nhập”, ông Hà nói.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị trói rồi treo lơ lửng lên trần nhà, bên cạnh là một người đàn ông cởi trần dùng roi đánh liên tiếp vào cháu bé.

Sau khi bị bố đánh, cháu N.B.N. được chính quyền động viên, chăm sóc.

Nhận định sự việc nghiêm trọng, chính quyền địa phương, lực lượng công an vào cuộc xác minh cháu gái trong clip là N.B.N. còn người đàn ông trói và dùng roi đánh là N.V.T. bố đẻ của cháu.

Nguyên nhân sự việc là do vào tối ngày 27/7, cháu N. tới nhà của người thân để chơi rồi ngủ qua đêm tại đây nhưng quên không xin phép bố.

Sau khi đánh cháu N., anh N.V.T. đã đưa điện thoại cho con trai để quay lại video và nhắc nhở không được cho ai xem.

Sau khi được bố thả xuống, hai anh em cháu N. đã mang theo điện thoại của bố đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân) chơi, tại đây mọi việc mới được phát giác.

Để xác minh vụ việc, Công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành triệu tập anh T. lên làm việc, tuy nhiên người này đã vắng mặt tại nơi cư trú.

Sau một ngày được sự vận động của người thân và lực lượng chức năng, ngày 6/8, anh T. đã đến trình diện với cơ quan chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người cha 'treo con gái lên trần nhà đánh dã man' khai gì với công an?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO