Người dân đeo khẩu trang khi vào Đường sách TP HCM du Xuân

Hồng Phúc 10/02/2021 12:11

Chiều 9/2, trước diễn biến mới của dịch Covid-19 tại TP HCM, Đường Sách TP HCM đưa ra khuyến cáo với người dân và bạn đọc khi đến Đường sách TP HCM (Quận 1) để thăm quan, du Xuân trong dịp Tết Tân Sửu năm nay.

Theo đó, khi đến Đường sách TP HCM, người dân thực hiện kiểm tra thân nhiệt và nghiêm túc việc đeo khẩu trang. Kèm theo đó là rửa tay sát khuẩn trước khi tiếp xúc với sách/mặt bàn/các mặt tiếp xúc của các gian hàng sách.

Từ nay đến hết ngày 16.2 (Mùng 5 Tết Tân Sửu), tại Đường sách TP HCM diễn ra chương trình mừng Xuân Tân Sửu với chủ đề "Du Xuân tri thức – Đón lộc đầu năm".

Ngoài hoạt động chính, năm nay Hội Nhà báo TP HCM, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP và Sở TTTT TP phối hợp tổ chức trưng bày và bán báo Xuân Tân Sửu 2021 đến ngày 17/2 (nhằm mùng 6 Tết) để gây Quỹ từ thiện hỗ trợ người nghèo trên địa bàn thành phố.

Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP HCM
Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP HCM

Người dân, các mạnh thường quân và khách thăm quan khi đến Đường sách TP HCM thưởng ngoạn khu sạp trưng bày các tờ báo Xuân Tân Sửu 2021. Tại đây, độc giả có thể đọc tại chỗ hoặc mua về. Điểm đặc biệt là sạp không có người bán, độc giả tự chọn tờ báo Xuân mình yêu thích và trả tiền vào thùng từ thiện với giá đồng mức 50.000 đồng/tờ. Vừa qua, khi sơ kết tuần đầu tiên bán báo, BTC đã thu được số tiền 25 triệu đồng, qua đó sẽ là món quà ý nghĩa cho hoạt động từ thiện và trao quà tết cho người nghèo trong dịp Tết Tân Sửu năm nay.

Cùng ngày 9/2, theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP HCM đối với các hoạt động tại đường hoa, đường sách Tết trên đường Nguyễn Huệ (Quận 1) cũng quyết định sẽ không tổ chức lễ khai mạc mà chỉ mở cửa từ 8 giờ đến 17 giờ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân đeo khẩu trang khi vào Đường sách TP HCM du Xuân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO