Người dân háo hức khi phố đi bộ Trịnh Công Sơn mở cửa trở lại

Thảo My 08/05/2022 10:24

Sau hơn một năm phải đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19, ngày 7/5, phố đi bộ Trịnh Công Sơn đã chính thức mở cửa trở lại để phục vụ du khách. Rất nhiều người dân đã tham gia và thích thú với sự trở lại này của phố đi bộ.

Sau hơn một năm phải đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19, ngày 7/5, phố đi bộ Trịnh Công Sơn đã chính thức mở cửa trở lại để phục vụ du khách.
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn dài 900 m nằm giữa khu đầm sen, Công viên nước Hồ Tây và một phần ngõ 431 Âu Cơ, ngõ 612 Lạc Long Quân.
Tối 7/5, phố đi bộ đã chính thức mở cửa trở lại để phục vụ người dân.
Thời tiết mát mẻ do cơn mưa vào buổi chiều cùng ngày đã khiến nhiều người lựa chọn nơi đây là địa điểm vui chơi cuối tuần.
Theo ghi nhận của phóng viên, tại khu vực phố đi bộ Trịnh Công Sơn đã được sơn sửa lại rất đẹp mắt và diễn ra nhiều hoạt động để người dân có thể đến vui chơi, check-in.
Gian hàng văn hoá cũng như các hoạt động văn hoá nghệ thuật thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân.
Anh Nguyễn Trọng Hiệp (quận Hoàng Mai, Hà Nội): "Tôi cảm thấy rất thích thú với lần mở cửa trở lại này của phố đi bộ Trịnh Công Sơn. Đường phố được trang hoàng rất đẹp, cũng có thêm nhiều hoạt động du lịch giải trí. Chắc chắn sau ngày hôm nay tôi sẽ thường xuyên lên phố đi bộ cuối tuần''.
Điểm đặc biệt của chương trình khai mạc tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn là đêm nghệ thuật "Có những con đường" - được lấy theo tên một tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là sự kiện nhằm tưởng nhớ đến cố nhạc sĩ và giúp khán giả có thêm hiểu biết về cuộc đời, sự nghiệp sáng tác của ông.
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến đọc diễn văn khai mạc tại sự kiện.
Đêm nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, NSND Trọng Trinh, NSƯT Trần Lực, NSƯT Chiều Xuân, ca sĩ Cẩm Vân, Bùi Lan Hương, và gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân háo hức khi phố đi bộ Trịnh Công Sơn mở cửa trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO