Người dân Nha Trang đi chợ bằng phiếu

Xuân Hiếu 14/07/2021 16:40

Ngày 14/7, toàn bộ các chợ trên địa bàn TP Nha Trang bắt đầu thực hiện việc kiểm soát phiếu người dân đi chợ tại địa phương, để phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ thị 16.

Thẻ, phiếu vào chợ tại TP Nha Trang.

Theo đó sáng nay14/7, tất cả các chợ lớn như: chợ Đầm, chợ Xóm Mới, chợ Vĩnh Hải, chợ Phước Thái (Bình Tân) chỉ mở 2 cửa chính và chốt chặn các cửa còn lại, đồng thời kéo dây rào chắn các lối vào xung quanh chợ để kiểm soát người vào chợ.

Được biết, UBND TP Nha Trang đã triển khai chỉ đạo cho các xã, phường trên địa bàn TP Nha Trang thực hiện phát phiếu cho các hộ gia đình đi chợ với tần suất 3 ngày/lần trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch Covid-19.

Kiểm soát vé người vào chợ tại TP Nha Trang.

Vì vây, Ban quản lý các chợ cùng lực lượng của các xã, phường đã chốt chặn kiểm soát chặt người ra vào chợ; yêu cầu người đi chợ rửa tay khử khuẩn trước khi vào mua sắm ở chợ.

Theo ý kiến của người dân, việc phát phiếu cho người dân đi chợ, dù có chút hơi bất tiện, nhưng hầu hết người dân đều ủng hộ với việc kiểm soát này, để đẩy lùi dịch bênh Covid-19 trong cộng đồng, cho nên lượng người đến các chợ trên địa bàn TP Nha Trang củng đã giảm hẳn so với những ngày trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân Nha Trang đi chợ bằng phiếu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO