Người đàn ông cầm dao truy sát cả gia đình 'vợ hờ' làm nhiều người bị thương

Trung Lĩnh 03/03/2021 13:48

Hôm nay 3/3, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang truy bắt một người đàn ông đã dùng dao đâm 3 người bị thương, trong đó có 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h tối 2/3, một người đàn ông ngoài 40 tuổi tới phòng trọ trên đường Bình Hòa 22, phường Bình Hòa, TP Thuận An để gặp người tình nói chuyện. Sau một lúc cả hai đứng nói chuyện thì người đàn ông này bất ngờ rút dao đâm vào người phụ nữ. Thấy vậy, hai người con trai của người phụ nữ ra can thì cũng bị người đàn ông cầm dao đâm loạn xạ. Tới khi người dân xóm trọ chạy tới thì ông này mới dừng tay rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ba mẹ con nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó có một người đang nguy kịch.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TL.

Nhận thông tin, Công an TP Thuận An nhanh chóng vào cuộc xác minh, khám nghiệm hiện trường. Được biết, giữa người phụ nữ và đối tượng có quan hệ tình cảm, sống chung với nhau nhưng không có hôn thú.

Thời gian gần đây, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẩn nên người đàn ông bỏ đi ra ngoài sống. Hiện công an TP Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc và truy bắt hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông cầm dao truy sát cả gia đình 'vợ hờ' làm nhiều người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO