Người đàn ông gây sốt với những điệu nhảy khiến ‘đời tươi ngay lập tức’

28/02/2021 13:29

Người đàn ông này gây sốt bởi những vũ điệu hoạt náo, vui tươi, bản thân anh cũng coi những điệu nhảy là bí quyết để đạt được sự vui vẻ, tích cực, giúp quên đi những buồn lo trong cuộc sống.

Người đàn ông gây sốt với những điệu nhảy khiến "đời tươi ngay lập tức".

Gurdeep Pandher, một người đàn ông gốc Ấn Độ đến từ Yukon, Canada, hiện đang gây sốt trên mạng xã hội với những vũ điệu sôi động hoạt náo.

Ban đầu, Gurdeep Pandher thực hiện những đoạn video clip này để dành tặng bạn bè, nhưng khi những clip này xuất hiện trên mạng, cư dân mạng nhanh chóng yêu thích anh. Gurdeep Pandher chia sẻ rằng những vũ điệu này giúp anh có cách nhìn nhận tích cực hơn về cuộc sống.

Thực tế, những điệu nhảy mà anh Pandher thực hiện thuộc phong cách vũ điệu Bhangra truyền thống của người Ấn Độ. Anh Pandher là một vũ công gốc Ấn, hiện tại sinh sống tại Canada, đối với anh, vũ điệu Bhangra giúp anh giữ được sự vui tươi, tích cực trong cuộc sống.

Cư dân mạng thích thú với các clip nhảy múa của Pandher bởi họ cảm thấy được truyền năng lượng tích cực, được mỉm cười ngay lập tức trước sự sôi động, hoạt náo, vô tư của anh trong lúc nhảy múa.

"Niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống là điều rất quan trọng. Vũ điệu Bhangra là vũ điệu của niềm vui, của hạnh phúc, để mọi người biểu lộ những xúc cảm tích cực và lòng biết ơn cuộc sống", Pandher cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông gây sốt với những điệu nhảy khiến ‘đời tươi ngay lập tức’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO