Người đàn ông ngoại quốc sàm sỡ phụ nữ trong thang máy bị phạt 200 ngàn

23/11/2020 20:48

Ngày 23/11, Công an Quận 2 (TP HCM) cho biết đã xử phạt hành chính người đàn ông nước ngoài có hành vi đụng chạm vào vùng mông của một 1 phụ nữ trong thang máy chung cư.

Hành vi vỗ vào vùng mông chị L. của ông M.J. bị camera an ninh trong thang máy ghi lại.

Theo xác minh, vụ việc xảy ra từ tháng 7/2020 tại một chung cư trên địa bàn Quận 2 (TP HCM). Đến ngày 22/11, vụ việc mới được nạn nhân chính thức trình báo để Công an Quận 2 vào cuộc.

Theo đó, vào tối 11/7, chị H.L. (36 tuổi, quê Quảng Nam) đi vào thang máy tại một chung cư ở Quận 2 để lên căn hộ của mình thì gặp ông M.J. (44 tuổi, quốc tịch Estonia).

Theo lời khai của chị L., do giữa 2 bên đã quen biết nhau từ trước nên trong thang máy, chị L. và ông M.J. có nói chuyện qua lại. Tuy nhiên, khi chị L. chuẩn bị ra khỏi thang máy thì ông M.J. bất ngờ dùng tay vỗ vào vùng mông của chị L. Chưa dừng lại, ông M.J. còn có những lời lẽ lăng mạ mang tính kỳ thị chủng tộc.

Khi về nhà, chị L. có kể lại sự việc với chồng. Khi chồng chị L. nhắn tin yêu cầu ông M.J. giải thích và xin lỗi vợ mình thì người đàn ông nước ngoài này đã có những lời lẽ đe dọa, xúc phạm, thậm chí còn yêu cầu giải quyết bằng vũ lực.

Thời điểm này, chị L. đã định tố cáo hành vi của ông M.J. nhưng chủ căn hộ đã gặp và thuyết phục chị L. hòa giải, đồng thời hứa hẹn sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà đối với ông M.J. vào tháng 11/2020.

Trước lời thuyết phục của chủ căn hộ cùng với việc tìm hiểu, thấy luật quy định về hành vi của ông M.J. chỉ bị xử phạt rất nhẹ (từ 100 đến 300 ngàn đồng) nên chị L. đã có ý định bỏ qua.

Tuy nhiên, trong thời gian này, chị L. cùng gia đình vô cùng lo lắng vì sợ chạm mặt với ông M.J. sẽ dễ dẫn đến xích mích ngoài ý muốn. Chính vì vậy, đến ngày 22/11, chị L. đã đến Công an Quận 2 để trình báo toàn bộ sự việc.

Kiểm tra hình ảnh camera an ninh trong thang máy cũng như lời khai của các bên, công an xác định ông M.J. đã có hành vi vỗ vào vùng mông chị L., qua đó, quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông M.J. với số tiền 200 nghìn đồng theo nghị định 167/2013.

Hiện, ông M.J. đã cam kết sẽ xin lỗi chị L. và gia đình, đồng thời rời khỏi chung cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông ngoại quốc sàm sỡ phụ nữ trong thang máy bị phạt 200 ngàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO