Người dân vào Bà Rịa – Vũng Tàu phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Hữu Vinh 05/07/2021 10:23

Tất cả người dân vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bằng đường bộ phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 không quá 5 ngày kể từ khi có kết quả xét nghiệm.

Ngày 5/7, thông tin từ UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị vừa có công văn hỏa tốc chỉ đạo các đơn vị tăng cường việc kiểm soát người ra, vào tỉnh.

Theo đó, tất cả người dân vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bằng đường bộ phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 không quá 5 ngày kể từ khi có kết quả xét nghiệm.

Thời gian áp dụng kể từ 12h ngày 5/7, cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu yêu cầu lực lượng Công an các địa phương tăng cường hoạt động của các chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, kiểm tra giấy xét nghiệm SARS-CoV-2, không để bỏ sót và kiên quyết không cho người không có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 vào địa phương.

Để tạo điều kiện cho những trường hợp đến từ các địa phương khác ngoài tỉnh mà chưa có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính Covid-19, tại các chốt kiểm tra, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đều bố trí lực lượng y tế lấy mẫu kiểm tra nhanh (có trả phí). Kết quả kiểm tra nhanh sẽ có trong 30 phút.

Nếu kết quả xét nghiệm âm tính các lái xe tiếp tục hành trình vào Bà Rịa - Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân vào Bà Rịa – Vũng Tàu phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO