Người đăng tin Khu du lịch 'Quỷ Núi' phản cảm bị hành hung

13/07/2020 22:17

Người đăng ảnh kèm lời bình luận cho rằng Khu du lịch “Quỷ Núi” phản cảm, không đúng với thuần phong mỹ tục và không hợp với Đà Lạt đã bị đánh hội đồng trong quán cà phê.

Ông Nguyên bị nhóm 4 người đánh hội đồng phải nhập viện.

Ngày 13/7, Công an phường 2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), xác nhận ông Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, phường 2, TP Đà Lạt) bị một nhóm gồm 4 người đánh hội đồng trong quán cà phê.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 11/7. Ông Nguyên bị đánh một hồi thì bỏ chạy ra đường cầu cứu.

ông Nguyên nhập viện trong tình trạng chấn thương phần mềm.

Theo nguồn tin từ Công an phường 2, TP Đà Lạt, một trong bốn người đánh ông Nguyên được xác định là Phạm Đức Vượng, nhân viên của Tập đoàn Liên Minh (Liên Minh Group), chủ đầu tư Khu du lịch Quỷ Núi.

Khu du lịch Quỷ Núi thuộc quần thể du lịch Quỷ Núi - Suối Ma đã khai trương vào ngày 6/7 vừa qua. Các thiết kế tượng bên trong khu du lịch này đang bị dư luận phản ứng cho là phản cảm.

Trước khi bị đánh, ông Nguyên có đăng hình ảnh 2 tượng quỷ có thiết kế kỳ dị, phản cảm lên mạng xã hội Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái: "Để cho các bạn thấy là nhiều tiền không mua được nhân tính".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đăng tin Khu du lịch 'Quỷ Núi' phản cảm bị hành hung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO