Người đẹp Ấn độ đăng quang, Kim Duyên dừng chân ở top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021

Thảo Vy 13/12/2021 12:38

Vượt qua 79 thí sinh khác đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, người đẹp Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ giành giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021 (Miss Universe). Kim Duyên – đại diện Việt Nam dừng chân ở top 16.

Sau gần một tháng diễn ra cùng với nhiều sự kiện bên lề, chung kết cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ” lần thứ 70 diễn ra tại Israel vào lúc 7h ngày 13/12 (giờ Việt Nam). Kim Duyên - đại diện Việt Nam tại đấu trường này chính thức dừng chân ở Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.

Người đẹp Ấn độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.

Năm nay, đại diện Ấn độ, người đẹp Harnaaz Sandhu dành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 năm nay 21 tuổi đang theo học thạc sĩ chuyên ngành quản lý công. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m, có khả năng thuyết trình, giao tiếp bằng tiếng Anh nổi trội.

Đến với đêm thi chung kết, 79 thí sinh đã có màn thể hiện xuất sắc. Top 10 gồm thí sinh các nước Paraquay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Nam Phi, Bahamas, Philippines, Pháp, Colombia và Aruba. Sau đó, các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội, chọn ra top 5 gồm các thí sinh đến từ Colombia, Ấn Độ, Paraquay, Philippines và Nam Phi. Top 3 Miss Universe 2021 lộ diện sau phần thi ứng xử gồm người đẹp đến từ: Nam Phi, Ấn Độ và Paraquay.

Harnaaz Sandhu luôn tự tin vào thế mạnh của bản thân.

Ở phần thi vấn đáp, các thí sinh cùng trả lời một câu hỏi chung, đó là lời khuyên dành cho phụ nữ để họ vượt qua sức ép phải đối mặt hằng ngày trong cuộc sống hiện nay.

Người đẹp đến từ Ấn Độ cho biết, áp lực lớn nhất của người phụ nữ chính là bản thân. Vì vậy, hãy tin rằng bản thân mình là độc nhất, ngừng so sánh với người khác. Thay vào đó, chúng ta cần quan tâm hơn tới những điều quan trọng đang xảy ra xung quanh mình.

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên dừng chân ở top 16.

Khán giả vỡ òa cảm xúc khi Kim Duyên được gọi tên trong top 16 Miss Universe 2021. Đến với cuộc thi năm nay, Kim Duyên xây dựng phong cách thanh lịch, cá tính, khoẻ khoắn nhưng không kém phần quyến rũ. Trước đó ở Việt Nam, Kim Duyên đã tích cực phơi da nâu và trau dồi các kỹ năng catwalk, trang điểm và khả năng ngoại ngữ của mình để tự tin thi đấu tại Miss Universe 2021.

Kim Duyên nói rằng bản thân cô đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại Miss Universe 2021.

Trước đó, khi được gọi tên trong Top 16, Kim Duyên đã có những chia sẻ đáng chú ý với Steve Harvey - nam MC quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ: "Tôi không thể tin được mình lại có mặt tại Chung kết đêm nay. Tôi đã lên kế hoạch muốn được đi du lịch với các chị em nhưng hôm nay nếu có cơ hội thắng, nơi đầu tiên mà tôi muốn tới là New York (Mỹ). Tôi muốn mời tất cả các chị em Hoa hậu Hoàn vũ tới để cùng làm việc, du lịch, thắt chặt tình cảm".

“Tôi yêu các chị em Hoa hậu Hoàn vũ rất nhiều. Hoa hậu Hoàn vũ là sân chơi để phụ nữ tỏa sáng", Kim Duyên nhắn nhủ.

Sau thời khắc được gọi tên tại Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, trên trang Facebook cá nhân, Kim Duyên viết: "Duyên cảm thấy vô cùng tự hào khi được mang dải sách Đại diện Việt Nam tại Miss Universe nhân dịp kỉ niệm lần thứ 70. Vì điều đó, Duyên sẽ luôn cố gắng và tập trung thi đấu vì các khán giả yêu thương tại quê nhà".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Ấn độ đăng quang, Kim Duyên dừng chân ở top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO