Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Vân Vân 15/01/2023 14:24

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã diễn ra vào sáng 15/1 (giờ Việt Nam). Vượt qua 80 thí sinh đến từ các quốc gia, ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel.

Như vậy, 10 năm sau khi Olivia Culpo đăng quang, Mỹ có thêm một Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: CMH.

Người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Venezuela - Amanda Dudamel và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Cộng hoà Dominica.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ - R'Bonney Gabriel có cha là người Philippines và mẹ là người Mỹ. Người đẹp 29 tuổi sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao 1m7 và đang là một người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang tại Mỹ.

Người đẹp Mỹ trong đêm chung kết Miss Universe 2022.

Trước khi công bố các danh hiệu, Top 3 gồm đại diện Cộng hoà Dominica, Mỹ và Venezuela nhận chung một câu hỏi để quyết định các thứ hạng. Câu hỏi là: "Nếu giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, bạn sẽ làm gì để chứng minh đây là một tổ chức nâng tầm ảnh hưởng của phụ nữ?".

Người đẹp Mỹ trả lời: "Tôi sẽ trở thành nhà lãnh đạo. Trong suốt 13 năm qua, tôi đã làm nhà tạo mẫu và tận dụng các mẫu thời trang của mình cho những mục đích ý nghĩa. Tôi đã tổ chức lớp dạy may cho phụ nữ là nạn nhân của bạo hành gia đình hay nạn nhân của vấn nạn buôn người. Những người phụ nữ, hãy sử dụng tài năng hiếm có để tạo sự khác biệt. Hãy tận dụng nó để tạo ra sự thay đổi".

R'Bonney Gabriel sở hữu sắc vóc nóng bỏng cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp.

R'Bonney Gabriel từng tốt nghiệp trường Trung học Lawrence E. Elkins ở thành phố Missouri, Mỹ vào năm 2012. Năm 2018, cô nhận bằng cử nhân thiết kế thời trang chuyên ngành sợi tại Đại học Bắc Texas, Mỹ.

Trước khi trở thành đại diện của Mỹ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, người đẹp Gabriel đã thử sức ở nhiều cuộc thi hoa hậu cấp tiểu bang. R'Bonney Gabriel sinh năm 1994, cao 1m70. Cô tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang và hiện làm người mẫu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO