Người đẹp 'thời tiết' Đan Lê trở lại ấn tượng trong 'Anh có phải đàn ông không?'

Thảo Vy 11/04/2022 10:00

Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung, sắc sảo ở tuổi tứ tuần, tạo hình của MC Đan Lê trong phim truyền hình “Anh có phải đàn ông không?” khiến khán giả thích thú, dành lời khen ngợi.

Nhan sắc sắc sảo. trẻ trung của MC thời tiết Đan Lê.

Đan Lê sinh năm 1983, từng là ca sĩ của nhóm nhạc Nhịp điệu, Ước mơ hoạt động những năm đầu 2000 tại Hà Nội, được khán giả trẻ yêu thích. Là người dẫn chương trình trên sóng truyền hình, Đan Lê hút người xem và được yêu mến bởi gương mặt khả ái, lối dẫn tự nhiên, giọng đọc cảm xúc.

Vắng bóng sau khoảng 5 năm kể từ phim “Người phán xử”, MC Đan Lê vừa trở lại màn ảnh nhỏ với phim “Anh có phải đàn ông không?” đã gây “sốt” với khán giả truyền hình. Ở ngưỡng U40 và là mẹ của hai con trai kháu khỉnh, “người đẹp thời tiết” vẫn cho thấy sự duyên dáng, trẻ trung khi hóa thân thành Mai Ngọc, bạn gái cũ của Duy Anh (Tuấn Tú).

Đan Lê trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng.

Trong các tập vừa phát sóng trong “Anh có phải đàn ông không?” nhân vật Mai Ngọc xuất hiện trong vai trò trưởng hội phụ huynh của một lớp học của trường quốc tế. Mai Ngọc có tạo hình là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh. Trong buổi họp phụ huynh, Mai Ngọc vô tình gặp lại Duy Anh (Tuấn Tú) – mối tình đầu ở giảng đường đại học.

Khi vừa thấy Mai Ngọc, bạn trai cũ đã rung động như thủa mới yêu. Tuy nhiên cả Mai Ngọc và Duy Anh đều đã lập gia đình, cả hai đã có cuộc sống riêng của mình. Trong những tập phát sóng gần đây, Mai Ngọc nhận được sự thương cảm từ người hâm mộ khi có hoàn cảnh đáng thương, cô có một người chồng vũ phu, một mình chăm sóc con nhỏ, đã vậy cô còn liên tục bị chồng lên tiếng nhục mạ và làm ảnh hưởng đến danh dự.

Người đẹp thời tiết hóa thân thành nhân vật Mai Ngọc - bạn gái cũ của Duy Anh và có mối quan hệ tình cảm với Tuấn Khang.

Hiểu được con người của Mai Ngọc, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) dành thời gian chăm sóc, quan tâm cô và con trai. Mặc Duy Anh ra sức ngăn cản, mối quan hệ giữa Mai Ngọc và Tuấn Khang ngày càng tốt lên.

Đặc biệt trong những phân cảnh Mai Ngọc đi chơi cùng Tuấn Khang và con trai, những tình huống dở khóc, dở cười khi cùng nói chuyện, tranh luận cùng một vấn đề… Đáng chú ý là khoảnh khắc Mai Ngọc đi cùng taxi dưới buổi chiều mưa đi đón con với Tuấn Khang… cho thấy mối quan hệ của cả 2 về sau này.

Tạo hình của Đan Lê trong "Anh có phải đàn ông không?" nhận về nhiều lời khen từ khán giả.

Dù xuất hiện ở phần sau của bộ phim song trong lần tái xuất này, Đan Lê hóa thân thành người phụ nữ dịu dàng, độc lập, quyến rũ và chỉn chu với phong cách thời trang công sở. Khác xa với những vai diễn nhu nhược trước đây, hình ảnh mới của Đan Lê nhận về nhiều lời khen của khán giả. Một số ý kiến cho rằng, Đan Lê có sự trở lại ngoạn mục, vai diễn lần này giúp Đan Lê khoe nhan sắc trẻ trung, sắc sảo ở độ tuổi tứ tuần.

Vai diễn Mai Ngọc cũng được xem là một hình ảnh mới mẻ của Đan Lê khi "người đẹp thời tiết" tái xuất với nghiệp diễn xuất sau 5 năm vắng bóng. Là một diễn viên tay ngang nhưng MC Đan Lê đã thể hiện được bản lĩnh, tài năng trong các phim truyền hình mà cô góp mặt với nhiều dạng vai.

Đời thực, Đan Lê có hôn nhân viên mãn bên đạo diễn Khải Anh.

Về đời sống riêng tư, "người đẹp thời tiết" có cuộc hôn nhân đầu tiên với một nam đồng nghiệp của nhà đài, nhưng ít năm sau họ chia tay. Đan Lê sau đó "hẹn yêu" với mối tình đầu thời học phổ thông - đạo diễn Khải Anh.

Đan Lê và đạo diễn Khải Anh hạnh phúc bên 2 con trai.

MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh chính thức về chung một nhà từ năm 2011, đến nay đã có 2 con trai kháu khỉnh. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, tình cảm mặn nồng của Đan Lê - Khải Anh thời gian qua được nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp 'thời tiết' Đan Lê trở lại ấn tượng trong 'Anh có phải đàn ông không?'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO