Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu

27/11/2020 11:32

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã bị "bóc phốt" thích chửi bậy, "ứng xử tệ", eo thô… Không riêng gì Tân Hoa hậu, nhiều người đẹp sau khi đăng quang cũng vướng vào những ồn ào, thị phi.

Từ gây tranh cãi về nhan sắc…

Hoa hậu bị chê… xấu! Điều này tưởng tréo ngoe nhưng lại lặp lại không ít lần trong lịch sử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Mai Phương Thúy hiện tại quyến rũ, xinh đẹp, sang chảnh bao nhiêu lại gây tranh cãi bấy nhiêu khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Thậm chí, cô bị cho là người đẹp sở hữu nhan sắc gây tranh cãi nhất trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp này. Gương mặt không cân đối, nước da ngăm đen, hàm răng không đều... là những nhận xét mà khán giả dành cho Mai Phương Thúy thời điểm sau đăng quang. Điều thuyết phục khán giả duy nhất ở cô là chiều cao khủng: 1m79.

Hoa hậu Mai Phương Thúy thời điểm đăng quang.
Hoa hậu Mai Phương Thúy thời điểm đăng quang.
Nhan sắc quyến rũ hiện tại của Mai Phương Thúy.
Nhan sắc quyến rũ hiện tại của Mai Phương Thúy.

Không riêng gì Mai Phương Thúy, ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện mà mọi cô gái mơ ước, Ngọc Hân đã phải hứng chịu búa rìu dư luận, khiến cô gái trẻ bị tổn thương. "Sau khi tôi đăng quang, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng tôi chưa xứng đáng đăng quang Hoa hậu. Nhan sắc chưa đủ để là Hoa hậu. Rồi có những lời nói tiêu cực và ác ý dồn lên vai cô gái mới ngoài 20.

Trước đây, khi tôi làm người mẫu hay chụp ảnh cho báo thì đều nhận được những lời khen ngợi, yêu thương từ mọi người. Khi tôi đăng quang Hoa hậu, nhiều ý kiến không hài lòng, họ buông những lời tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý của tôi", Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự.

Tuy nhiên, Ngọc Hân đã dùng sự im lặng cũng như thời gian để chứng minh ban giám khảo trao vương miện cho mình là xứng đáng. Răng khểnh, da đen, vóc dáng thừa cân... tất cả chỉ còn là quá khứ mà thôi.

Ngọc Hân chia sẻ:
Ngọc Hân chia sẻ: "Cho đến giờ 10 năm nhìn lại, một quãng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn và tôi nghĩ, đến bây giờ nhiều người cho rằng tôi không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu đã thay đổi suy nghĩ của mình".

Cũng vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc là Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngay khi đăng quang, người đẹp gốc Nam Định đã nhận về những nhận xét không mấy tích cực.

Sau đó một thời gian, người đẹp cũng vướng vào không ít ồn ào từ nghi vấn "dao kéo", hút thuốc, hành vi chưa đẹp nơi công cộng…

Thậm chí, cô bị coi là Hoa hậu thị phi nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc, đỉnh điểm là khiến BTC Hoa hậu Việt Nam cắt bỏ hoàn toàn hình ảnh của cô ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những ồn ào…

… Đến bị chỉ trích vì trình độ học vấn, ứng xử

Sở hữu vẻ đẹp được lòng phần đông khán giả, nhưng người đẹp gốc Thanh Hóa vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không tránh khỏi những ý kiến cho rằng phần thi ứng xử chưa thuyết phục, eo thô và bị "soi" cách dùng từ quá "thoải mái" trong quá khứ. Người đẹp còn phải giải thích về sự hiểu lầm rằng cô "than nghèo kể khổ" trong khi nhà ở quê khang trang, to đẹp, hay nghi vấn được Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu ưu ái.

Lý giải về ngôn ngữ quá "thoải mái" trên facebook, Đỗ Thị Hà chia sẻ tại buổi họp báo sau đêm đăng quang: "Tôi là cô gái vô tư nên có hình ảnh, những câu nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Với tôi, đây là vương miện danh giá. Tôi tự nhủ mình phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu"…

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà (giữa) đã bị những tin đồn bủa vây...
Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà (giữa) đã bị những tin đồn bủa vây...

Trước Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung từng điêu đứng vì bị phát hiện đăng quang Hoa hậu khi chưa tốt nghiệp trung học phổ thông, do nghỉ học từ giữa năm lớp 12. Vì những lùm xùm về học vấn mà người đẹp sở hữu chiều cao 1m78 cùng thân hình mảnh mai với những số đo vàng được "cha đẻ của các Hoa hậu"- ông Dương Xuân Nam đánh giá là vẻ đẹp "đáng đồng tiền bát gạo" đã chưa một lần có cơ hội đi thi sắc đẹp quốc tế cũng như tỏa sáng như các Hoa hậu trước đó.

Được ca ngợi là "Hoa hậu của các Hoa hậu" nhưng Đặng Thu Thảo cũng không tránh khỏi thị phi sau khi đội vương miện nhan sắc. Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng bị nghi vấn về trình độ học vấn là "sinh viên" đại học Tây Đô. Sau đó, ông Phan Văn Thơm - Hiệu trưởng trường Đại học Tây Đô đã đưa ra nhiều lý giải và văn bản để chứng minh Thu Thảo đã được thi đặc cách 2 lần để hoàn thành hệ trung cấp lên cao đẳng. Vì thế những ồn ào mới dừng lại…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO