'Người dơi' Robert Pattinson dương tính với Covid-19

04/09/2020 09:07

Nam diễn viên phải tự cách ly trong vòng 2 tuần, quá trình quay phim tại Anh quốc phải tạm dừng sau khi vừa tái khởi động vài ngày.

Nam diễn viên Robert Pattinson dương tính với Covid-19, thông tin từ The Hollywood Reporter, The Guardian. (Ảnh: AP).
Nam diễn viên Robert Pattinson dương tính với Covid-19, thông tin từ The Hollywood Reporter, The Guardian. (Ảnh: AP).

Nam diễn viên Robert Pattinson đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, theo nguồn tin từ người trong đoàn làm phim được tờ The Guardian trích dẫn. "The Batman" phải tạm dừng sau khi vừa tái khởi động vài ngày tại London, Anh.

Trước đó ê-kíp cũng phải ngừng quay vào tháng Ba do diễn biến phức tạp của dịch. Người phát ngôn của Warner Bros cho biết: “Một thành viên của bộ phim đã có kết quả dương tính với Covid-19 và đang cách ly theo đúng quy định."

Dù hãng phim không nêu cụ thể, nhưng các tờ Vanity Fair và Hollywood Reporter trích dẫn các nguồn giấu tên, cho biết người có kết quả dương tính là Robert Pattinson. Nam diễn viên 34 tuổi sẽ tự cách ly trong hai tuần trước khi tiếp tục quay phim.

Robert Pattinson trong Tenet (Ảnh: Warner Bros).
Robert Pattinson trong Tenet (Ảnh: Warner Bros).

Bộ phim gần đây nhất của nam diễn viên, "Tenet" của đạo diễn Christopher Nolan vẫn khá "nóng" và thu hút người xem ra rạp giữa mùa dịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Trước đó vào tháng Ba, đoàn làm phim đang quay tại Hertfordshire, Anh thì Covid-19 ập ới, mọi hoạt động đều tê liệt và tạm đừng. Quá trình quay vừa tái khởi động được ba ngày thì lại "nghỉ dịch" tiếp. Bộ phim lùi lịch ra mắt dịch kiến từ tháng Sáu sang tháng Mười năm 2021.

The tờ The Guardian, Chính phủ Anh đã cho phép các hoạt động sản xuất phim tiếp tục vào tháng 5 theo hướng dẫn mới do Ủy ban Điện ảnh Anh và Viện Phim Anh soạn thảo, quy định về việc giữ khoảng cách và kiểm tra nhiệt độ.

Một số tên tuổi lớn trong phim gồm Zoë Kravitz thủ vai Catwoman, Paul Dano và Colin Farrell sẽ lần lượt đảm nhiệm các vai phản diện The Riddler và Penguin.

Trước Robert Pattinson, một loạt những "cộm cán" của Hollywood đã từng vào vai Người dơi như Michael Keaton, Christian Bale, Val Kimmer và gần đây nhất là Ben Affleck, để lại không ít áp lực và kỳ vọng cho nam diễn viên.

Trailer "The Batman":

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Người dơi' Robert Pattinson dương tính với Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO