‘Người đóng thế’ Ronaldo ghi bàn, Juventus thắng trận đầu tại Serie A

Tố Đông 23/09/2021 10:26

Moise Kean ghi bàn mở tỉ số giúp Juventus có chiến thắng đầu tiên theo cách khá may mắn trước Spezia tại vòng 5 Serie A diễn ra khuya ngày 22/9 mới đây.

  • Moise Kean mở tỉ số cho Juventus.
Moise Kean mở tỉ số cho Juventus.

Làm khách trước Spezia tại vòng 5 Giải vô địch Ý (Serie A), bản hợp đồng được mang về để thay thế Ronaldo - Moise Kean lần đầu tiên được xuất phát trong đội hình chính thức của Juventus. Sau những màn trình diễn thảm họa khi vào sân từ băng ghế dự bị ở các trận trước, chân sút 21 tuổi người Ý đã có thể ăn mừng khi ghi bàn mở tỉ số cho đội khách với một pha bứt tốc, dứt điểm quyết đoán ở phút 28.

Nhưng chỉ 5 phút sau, Spezia đã có được bàn gỡ hòa với một pha solo đẳng cấp của tiền đạo cánh Emmanuel Quartsin Gyasi. Dường như để trêu tức đối thủ, Gyasi đã ăn mừng theo kiểu của Ronaldo.

Trung vệ Matthijs de Ligt ghi bàn giúp đội khách ngược dòng .
Trung vệ Matthijs de Ligt ghi bàn giúp đội khách ngược dòng .

Ngay đầu hiệp 2, Juventus tiếp tục bị thủng lưới. Phút 49, Janis Antiste trừng trị sự hớ hênh của hàng thủ đội khách với pha thoát xuống, đi bóng vào vòng cấm rồi tung cú dứt điểm trái phá đưa bóng vào góc gần đánh bại thủ môn Szczesny nâng tỉ số lên 2-1 cho Spezia. Có được sự hưng phấn, Spezia liên tục ép sân và tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Từ bỏ lối đá phòng ngự phản công là sai lầm của Spezia khi để lộ khoảng trống nơi hàng thủ cho Juventus khai thác. Phút 66, Federico Chiesa dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm sau đường chuyền của Alvaro Morata cân bằng tỉ số 2-2.

HLV Max Allegri không vui khi đội nhà thắng may mắn.
HLV Max Allegri không vui khi đội nhà thắng may mắn.

Chỉ 6 phút sau, đến lượt trung vệ Matthijs de Ligt điền tên lên bảng tỉ số với cú ra chân quyết đoán trong tư thế không bị ai kèm giúp Juve hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục. Đây là chiến thắng đầu tiên của Juventus tại Serie A mùa này sau 4 vòng chỉ hòa và thua. Thắng trận này, Juventus vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 5 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan 8 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Max Allegri không tỏ ra vui mừng khi cho rằng đội nhà đã có một chiến thắng khá may mắn. Ở vòng đấu tiếp theo, Juventus sẽ tiếp đoán Sampdoria lúc 17h30 ngày 26/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Người đóng thế’ Ronaldo ghi bàn, Juventus thắng trận đầu tại Serie A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO