Người hâm mộ chào đón Đội tuyển Việt Nam ở sân bay

B.Phúc (tổng hợp) 18/01/2023 08:15

Dù chỉ giành ngôi Á quân AFF Cup 2022 nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được chào đón trong bầu không khí rất tuyệt vời tại sân bay Nội Bài.

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ chờ lấy hành lý.

Theo Dân Trí, tối 17/11, đội tuyển Việt Nam về nước sau hành trình kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ từ Bangkok (Thái Lan). Dù chỉ giành ngôi Á quân AFF Cup 2022 nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được chào đón trong bầu không khí rất tuyệt vời tại sân bay Nội Bài.

Hàng trăm cổ động viên (CĐV) chờ đợi cả tiếng đồng hồ dưới trời lạnh. Nhiều người mang theo hoa để tặng thầy trò HLV Park Hang Seo. Khi đội tuyển Việt Nam bước ra sảnh nhà ga T2 Nội Bài, đám đông người hâm mộ quây kín để chụp ảnh các thần tượng.

HLV Park Hang Seo là người được quan tâm đặc biệt nhất. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra khá tâm trạng khi trở về Hà Nội. Ông đã không giữ được lời hứa giúp đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2022 để làm món quà tri ân người hâm mộ trước khi chia tay bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam vào cuối tháng này.

Nhưng có lẽ ông Park đã phải bất ngờ bởi tình cảm của các CĐV. Tất cả gọi tên ông, cảm ơn ông vì những gì đã làm cho bóng đá Việt Nam. Đáp lại, ông Park vẫy tay chào các CĐV trước khi lên xe riêng để về nhà nghỉ ngơi.

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ đầy xúc động: "Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những ký ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại.

Hành trình lịch sử nâng tầm bóng đá Việt của HLV Park Hang-seo

Theo TTXVN, ông Park Hang-seo đã khép lại nhiệm vụ Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam, kết thúc 5 năm dẫn đội với nhiều thành công ghi dấu ấn tự hào trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Chính thức dẫn dắt đội tuyển Việt Nam năm 2017, trong Giải vô địch U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc), Huấn luyện viên Park Hang-seo đã gây tiếng vang lớn khi dẫn dắt tuyển Việt Nam vượt qua nhiều đối thủ vào đến Chung kết và giành ngôi Á quân.

Một năm sau, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã cùng nhau lên đỉnh vinh quang ở AFF Cup 2018, rồi Việt Nam lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất ở ASIAD 2018, vào đến tứ kết Asian Cup 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ chào đón Đội tuyển Việt Nam ở sân bay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO