Người hâm mộ chúc mừng cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm Cup VinaPhone 2018

A.T. 31/07/2018 10:15

Ngay trước buổi tập chiều qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã bất ngờ nhận được nhiều món quà ý nghĩa trong đó có những lời chúc ấn tượng của người hâm mộ qua fanpage VinaPhone đã được chuyển tới tận tay các cầu thủ.

Người hâm mộ chúc mừng cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm Cup VinaPhone 2018

Thủ môn Bùi Tiến Dũng với lời chúc của người hâm mộ.

Chiều qua (30/7), trước thềm giải bóng đá Quốc tế U23 - Cup VinaPhone 2018, đại diện cho Tập đoàn VNPT, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone cùng ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tới sân tập của đội U23 Việt Nam để trao tận tay các cầu thủ món quà bằng hiện vật và những lời chúc ấn tượng của người hâm mộ.

Là nhà tài trợ chính của giải, VNPT mong muốn mang đến cho đội tuyển U23 Việt Nam những điều tuyệt vời nhất. Trong hàng ngàn lời chúc của người hâm mộ, VNPT đã lựa chọn ra hơn 20 lời chúc ý nghĩa, ấn tượng nhất để làm nguồn động viên quý giá cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bạn Ngô Hà chia sẻ: "Nếu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan tái đấu trên sân cỏ Mỹ Đình mình sẽ rất vui và đồng hành cùng bóng đá nước nhà dài dài nhiều nhiều hơn vì bóng đá có sức mạnh như một lời hiệu triệu, kết nối, tinh thần đoàn kết không gì lay chuyển được. Chính vì vậy mà các cầu thủ đã cống hiến cho NHM cả nước 1 trận đấu rất là tuyệt vời để giành được chiến thắng ấy. Chiến thắng đó là nhờ đâu thì mình có thể khẳng định rằng trong chính tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ... Đội tuyển Việt Nam hãy cố gắng đem vinh quang về cho nền bóng đá nước nhà cũng như đất nước hình chữ S nha".

Cùng quan điểm, bạn Trần Thị Hải Yến cũng thể hiện tình yêu của mình với các cầu thủ U23 Việt Nam: "Tôi sẽ mãi mãi theo các anh đến tận cùng của biển cả chân trời...Cố Gắng lên các anh. Hãy mang niềm vinh quang cho đất nước. Mong được gặp các anh một lần trong đời...huhu....e chưa được gặp một anh nào mà người ta được gặp hết rồi huhu... khổ thân e quá".

Trong số những lời chúc chuyển đến tay U23 Việt Nam, nhiều người hâm mộ không quên nhắc nhở thầy trò HLV Park về đối thủ trước mắt cũng như việc phải thi đấu đẹp và giữ gìn sức khoẻ trước giải đấu chính thức. Bạn Thuý Hoà Vũ chia sẻ: "Quan trọng có được cơ hội mở rộng giao lưu mở rộng với các nước khác. Nói vậy thôi chứ mình mong muốn U23VN thắng lắm luôn. Các anh hãy cố lên"; hay bạn Phan Thị Hiền nhắn nhủ: "Quá mong chờ đội tuyển U23 VN trong các trận đấu sắp tới. Em chúc thầy Park và cả đội cs một sức khoẻ thật và đoàn kết trong các trận đấu giữ vững tinh thần cao để luôn chiến thắng mag vinh quang về cho nước nhà. U23 VN nhớ giữ gìn sức khoẻ không bị chấn thương trong khi thi đấu"; bạn Thiên Quốc cũng khích lệ: "Luôn đồng hành cùng u23 Việt Nam, thắng thua chẳng quan trọng, quan trọng là sự nhiệt quyết và tinh thần bất diệt khi U23 Việt Nam làm đuợc điều kỳ tích"...

Người hâm mộ chúc mừng cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm Cup VinaPhone 2018 - 1

Đội trưởng đội U23 Nguyễn Văn Quyết đại diện cho đội nhận quà của phó TGĐ VinaPhone.

Và cũng nhiều người đã đặt trọn niềm tin vào các cầu thủ trẻ của Việt Nam khi khẳng định: "U23 Việt Nam hãy chứng minh cho mọi người thấy rằng Uzbekistan thắng chúng ta ở giải U23 châu Á vừa qua chỉ là may mắn và ở giải U23 châu Á vừa qua chúng ta thắng ko phải là nhờ vào may mắn để mọi người thấy bóng đá Việt Nam đang phát triển như thế nào"; bạn Cao Đức Trọng cũng chia sẻ: "Tôi ngày càng tin tưởng hơn vào thế hệ cầu thủ này của chúng ta! Tin tưởng rằng những Xuân Trường, Công Phượng, Tiến Dũng... sẽ đem đến vinh quang cho tổ quốc vào một ngày không xa! U23 Việt Nam chiến thắng!".

Bên cạnh đó, cũng có những lời chúc hết sức dí dỏm không thể thiếu trong bóng đá: "Nếu U23 Việt Nam chiến thắng tôi phải ra hiệu thuốc để mua thuốc rát cổ vì hét quá nhiều. Chúc các em thi đấu thành công và đem lại nguồn cảm hứng cho các cổ động viên trên khắp cả nước"; "Nếu U23 Việt Nam thắng tôi sẽ mua mấy cái loa thật thật to và sẽ cổ vũ cho các anh thật lớn vì tôi có lòng tin rằng các anh sẽ mang vinh quang về cho Tổ quốc".

“Thành công không đến từ một cá nhân, thành công chỉ đến từ sự cố gắng và đoàn kết của một tập thể. Chúc cho các cầu thủ của chúng ta sẽ thi đấu bằng cả trái tim mình, bằng niềm tự hào đất nước mang lại chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam” Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ chúc mừng cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm Cup VinaPhone 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO