Người hâm mộ chúc mừng Quang Hải chính thức gia nhập CLB Pau FC

Minh Hiếu 30/06/2022 07:54

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Pháp để gia nhập CLB Pau FC với thời gian hợp đồng là 2 năm và được khoác chiếc áo số 19.

Ngày 29/2, trên trang chủ CLB Pau FC phát đi thông báo: “Tiền vệ tấn công Nguyễn Quang Hải đã gia nhập Pau FC trong hai mùa giải tới, anh ấy sẽ mang áo số 19”. Cùng với đó CLB Pau FC đã công bố những hình ảnh, video giới thiệu chính thức Quang Hải kèm theo áo thi đấu.

Cầu thủ Quang Hải đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Pháp để chính thức gia nhập CLB Pau FC với thời gian là 2 mùa giải.

Cũng phát biểu trên trang Facebook cá nhân sau khi chính thức gia nhập Pau FC. Quang Hải chia sẻ: “Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào. Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi”.

Quang Hải sẽ khoác chiếc áo số 19 tại CLB Pau FC

Sự hiện diện của cầu thủ Quang Hải tại đội bóng mới đã thu hút sự theo dõi của người hâm mộ Việt Nam, qua đó tạo hiệu ứng bùng nổ trên mạng xã hội của CLB này. Lượt "like" và lượt theo dõi trên trang chủ facebook Pau Football Club (Pau FC) tăng gấp gần 15 lần (từ 6 nghìn lên đến 100 nghìn lượt theo dõi và lượt thích) chỉ trong thời gian ngắn, dự kiến sẽ còn tăng mạnh nữa trong thời gian tới.

Chỉ hai dòng trạng thái CLB Pau FC công bố bản hợp đồng với Nguyễn Quang Hải thu hút lượng tương tác khổng lồ. Chưa đến 12 giờ đồng hồ CLB Pau FC đăng tải dòng trạng thái đã có hơn 100.000 lượt “like” và hơn 10.000 bình luận cùng 4.300 lượt chia sẻ trên facebook.

Người hâm mộ vào trang chủ facebook của CLB Pau FC chúc mừng.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào chúc mừng cầu thủ Quang Hải và CLB. Trong đó có BLV Quang Huy chúc mừng: “Tương tác tốt quá Pau Football Club, chúc Hải thành công”. Còn BLV Tạ Biên Cương hồ hởi: “Quá tuyệt vời! Việt Nam mái đỉnh”.

Hay người hâm mộ Phan Bá Mạnh viết: “Ôi các bạn ơi! Đây là fan club chính thức của CLB Pau, nếu bạn nào ko ủng hộ, ko thích Quang Hải thì cũng đâu cần dõi theo cậu ấy ở đây làm gì? Với tôi và nhiều triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam, chúng tôi dõi theo và ủng hộ Hải. Chúc Hải thành công!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ chúc mừng Quang Hải chính thức gia nhập CLB Pau FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO