Người hâm mộ tin tưởng các chiến binh Sao Vàng trong lượt về

B.Phúc (theo VOV.vn) 24/12/2021 09:06

Anh Bùi Quý Lượng nói: “Chúng ta vẫn còn cơ hội ở trận đấu lượt về, tôi vẫn rất tin tưởng vào các chiến binh sao vàng của chúng ta”.

Trận "chung kết sớm" giữa Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020 đã kết thúc với một kịch bản ít ai ngờ tới. Dù rất khó khăn lật ngược tình tế trong trận lượt về để giành tấm vé vào trận đấu cuối cùng nhưng người hâm mộ vẫn đặt trọn niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sai lầm cá nhân không đáng có, sự bất công từ trọng tài và rồi bị hết cột dọc đến xà ngang từ chối bàn thắng... đã khiến ĐT Việt Nam thua trắng 0-2 trước ĐT Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Điều này đã khiến nhiều cổ động viên Việt Nam cảm thấy tiếc nuối.

Đội tuyển Việt Nam đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Thái Lan trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Trận thua này khiến cho cơ hội giành vé vào chung kết của đoàn quân HLV Park Hang Seo bị ảnh hưởng. Nếu muốn vượt qua Thái Lan, chúng ta cần phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trở lên ở trận bán kết lượt về. Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam thắng với cách biệt 2 bàn thì hai đội sẽ bước vào hiệp phụ do ở vòng bán kết giải đấu năm nay không áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Chị Thảo Chi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất buồn sau khi chúng ta thua với tỉ số 0-2 trước Thái Lan. Tuy nhiên, tôi thấy Thái Lan có một lối đá hay và đẹp mắt, họ thắng thì cũng xứng đáng. Chúng ta cũng hơi tiếc với những pha bóng của Quang Hải hay Văn Đức. Tổ trọng tài hôm nay có vẻ làm việc không công tâm, nên với trận đấu hôm nay tôi cảm thấy tiếc và buồn”.

ĐT Việt Nam thua cay đắng trước Thái Lan, người hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào trận lượt về.

Cùng chung cảm xúc thất vọng về kết quả trận đấu cùng cách cầm còi của các trọng tài, nhưng anh Trường Giang cũng cho rằng, Thái Lan mới là những người chơi hay hơn trong trận đấu này.

“Trước một lối chơi pressing toàn mặt sân đầy khó chịu của đội tuyển Thái Lan, các tuyến của đội tuyển chúng ta bị chia cắt rất nhiều, chúng ta thiếu sự gắn kết trong lối chơi. Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn xứng đáng có được bàn thắng nếu Quang Hải may mắn hơn. Bên cạnh đó, công tác điều hành của tổ trọng tài trong trận đấu này không tốt, họ mắc nhiều sai lầm khiến đội tuyển của chúng ta gặp rất nhiều bất lợi”.

Thua 0-2 trong trận lượt đi, cửa đi tiếp vào chung kết của tuyển Việt Nam chưa hoàn toàn đóng lại nhưng sẽ rất khó khăn để vượt qua người Thái nếu thầy trò HLV Park Hang Seo không có sự cải thiện. Tuy vậy, người hâm mộ nước nhà vẫn đặt trọn niềm tin vào các chiến binh sao vàng.

Anh Bùi Quý Lượng nói: “Chúng ta vẫn còn cơ hội ở trận đấu lượt về, tôi vẫn rất tin tưởng vào các chiến binh sao vàng của chúng ta”.

Chị Thảo Chi cũng bày tỏ: “Tôi vẫn có niềm tin vào đội tuyển ở trận lượt về, tôi sẽ vẫn đặt thật nhiều hy vọng vào đội tuyển. Tôi mong đội tuyển sau trận đấu này sẽ nghỉ ngơi và có những sự tính toán, kế hoạch để thi đấu trận sau hết mình. Kể cả có thua thì cũng thua thật đẹp mắt và không làm nản lòng người hâm mộ”.

Đội tuyển Việt Nam phải đối diện với nhiệm vụ khó khăn ở bán kết lượt về sau khi thua Thái Lan với tỷ số 0-2 trận lượt đi. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có những bình luận về kết quả trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Bình luận về thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á có bài viết: "Chanathip lập cú đúp giúp cho Thái Lan có lợi thế trước Việt Nam ở trận bán kết lượt về".

Trang chủ của giải đấu AFF Cup bình luận về trận đấu này: "Thái Lan gần như đã đặt một chân vào trận chung kết AFF Cup sau chiến thắng 2-0 trong trận đấu quyết định với đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi. Chanathip Songkrasin là người hùng của Thái Lan khi lập cú đúp trong trận đấu. Thậm chí, nếu may mắn, ngôi sao này còn có thể ghi hat-trick khi bỏ lỡ quả phạt đền. Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam không hài lòng về công tác trọng tài. Thế nhưng, HLV Park Hang Seo lại không muốn vướng vào tranh cãi. Ông không muốn nói tới vấn đề trọng tài và thừa nhận đội tuyển Việt Nam cần phải chiến đấu hết mình trong trận lượt về".

Trong khi đó, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (aseanfootball) bình luận: "Cuộc đọ sức của hai gã khổng lồ bóng đá Đông Nam Á được định đoạt bằng cầu thủ nhỏ bé Chanathip. Tiền vệ này đã tạo ra sự khác biệt với hai bàn thắng trong hiệp 1. Ngay cả khi bỏ lỡ quả phạt đền, Chanathip vẫn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. HLV Park Hang Seo thừa nhận các cầu thủ có sự căng thẳng nhất định ở trận này nhưng ông cũng tin rằng đội tuyển Việt Nam vẫn có thể lội ngược dòng trước Thái Lan".

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 26/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ tin tưởng các chiến binh Sao Vàng trong lượt về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO