Người hùng Trung Văn Nam được Chủ tịch tỉnh Thanh Hoá tặng Bằng khen

Đình Minh 15/01/2022 19:35

Ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá vừa quyết định tặng Bằng khen cho người hùng Trung Văn Nam vì có hành động lao vào đám cháy để cứu thoát một bé gái.

Ngày 15/1, tin từ UBND tỉnh Thanh Hoá cho biết, ông Đào Xuân Yên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho anh Trung Văn Nam (trú tại xã Thăng Long, huyện Nông Cống) vì đã có hành động dũng cảm cứu người khỏi vụ hỏa hoạn.

Thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh, ông Đào Xuân Yên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã trao Bằng khen cho đại diện gia đình anh Trung Văn Nam.

Trước đó, ngày 12/1, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại số nhà 107, ngõ 51 Lương Khánh Thiện, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Lúc này, trong nhà có cháu Vũ Hải Yến đang bị mắc kẹt ở trên tầng 3, anh Trung Văn Nam đã bất chấp hiểm nguy, cùng nhóm thợ phá cửa sổ, cứu cháu bé khỏi đám cháy.

Hiện tại, anh Trung Văn Nam cùng vợ con đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Do đó, bố, mẹ anh Trung Văn Nam là ông Trung Văn Phố và bà Lê Thị Thiếp đã thay anh nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hùng Trung Văn Nam được Chủ tịch tỉnh Thanh Hoá tặng Bằng khen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO