Người nhà thai phụ xách dao đến bệnh viện để trả thù

Hạnh Nguyên 24/04/2018 10:49

Nghe tin vợ bị tai nạn giao thông, Thành rủ thêm bạn và xách dao vào bệnh viện để trả thù người gây tai nạn cho vợ.

Người nhà thai phụ xách dao đến bệnh viện để trả thù

Hung khí hai đối tượng mang vào bệnh viện.

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 11h50 ngày 23/4, các y tá, bác sĩ của Khoa Cấp cứu chống độc bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đang cấp cứu cho thai phụ H.N.T.T. (22 tuổi), trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh bị tai nạn giao thông, bất ngờ có 2 người đàn ông mang theo 2 dao dài 20-30 cm vào khoa, đập bàn, thái độ kích động, yêu cầu bác sĩ "làm nhanh cho tôi".

Sự việc không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng đã khiến ê kíp y, bác sĩ và bệnh nhân gần đó hoảng sợ.

Ngay sau đó, bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã báo cho bảo vệ và lực lượng công an có mặt, khống chế nhóm người đàn ông, thu giữ hung khí, đưa về trụ sở làm việc.

Sáng 24/3, một cán bộ phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau khi bị bắt giữ, danh tính của 2 đối tượng được xác định là Dương Đình Cường (21 tuổi, trú phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) và Phan Văn Thành (21 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh).

Tại CQĐT Thành khai, hay tin vợ bị người khác gây tai nạn giao thông phải cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, Thành rủ bạn mình là Cường vào bệnh viện tìm người gây tai nạn để trả thù.

Trước khi đi Cường thủ sẳn hai con dao trong người. Hai đối tượng cầm dao đi khắp bệnh viện để tìm người gây tai nạn để xử lý đã làm cho các y bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện hết sức hoảng loạn.

Được biết, Phan Văn Thành từng có tiền án về tội gây rối trật tự.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nhà thai phụ xách dao đến bệnh viện để trả thù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO