Người nổi tiếng

B.M.Loan 29/11/2015 09:30

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, quyến rũ cùng tài năng diễn xuất tuyệt vời, nữ diễn viên Jennifer Lawrence mới đây đã được tạp chí Entertainment Weekly danh tiếng bình chọn là “Ngôi sao giải trí của năm” 2015 nhờ vai diễn Katniss Everdeen trong phim “Đấu trường sinh tử: Húng nhại phần 2”. 

Đây là phần cuối trong loạt phim “Đấu trường sinh tử” (The Hunger Games) được sản xuất từ năm 2012 và nữ diễn viên xinh đẹp đã theo phim này gần 4 năm. Trong phim, Lawrence thể hiện vai Katniss Everdeen là người tình nguyện tham gia “Đấu trường sinh tử” và sống sót trở về để rồi trở thành biểu tượng lớn nhất trong cuộc cách mạng chống lại chế độ Capitol độc tài thống trị đất nước Panem.

Với tuổi đời còn rất trẻ (25 tuổi) nhưng Lawrence đã sớm gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất và là một trong những tên tuổi “hot” nhất Hollywood hiện nay. Đến nay, nữ diễn viên người Mỹ đã bỏ túi nhiều danh hiệu cao quý: giải Quả cầu vàng và giải Oscar đầu tiên ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn Tiffany Maxwell trong phim Silver Linings Playbook (2012); giải Quả cầu vàng, giải BAFTA cho vai diễn Rosalyn Rosenfeld trong bộ phim hài American Hustle (2013). Cô càng trở nên nổi tiếng và được toàn thế giới biết đến khi tham gia loạt phim bom tấn X-Men và gần đây nhất là “Đấu trường sinh tử”.

“Cô gái vàng của Hollywood” được tạp chí Time xướng tên trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới (2013); tạp chí Fobers vinh danh là Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood, đồng thời xếp thứ 12 trong danh sách “100 người nổi tiếng” (2014); gần đây nhất tạp chí Rolling Stone đề cử cô là “Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ”. Mới đây, Lawrence còn tiết lộ ý định “lấn sân” sang vai trò đạo diễn khi ký hợp đồng đạo diễn một bộ phim mang tên Project Delirium (Dự án Mê sảng).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO